Vòng quanh Thế giới

Nàng ngựa có ‘mái tóc’ xoăn vàng 'gây sốt' mạng xã hội

Bích Kiên
Chia sẻ

Storm, một con ngựa giống Haflinger 8 tuổi tới từ Hà Lan, đang là ngôi sao trên mạng xã hội Instagram nhờ những lọn tóc dài, lượn sóng vô cùng khác biệt.

“Mái tóc” dài và xoăn của Storm rất đặc biệt.

Naomi Beckers, 24 tuổi, mua lại Storm từ người chủ sở hữu trước của nó 2 năm trước khi quá ấn tượng trước “mái tóc” lạ thường của con vật, gần giống với những lọn tóc xoăn và vàng của mình.

Storm đã nuôi “mái tóc” này trong 6 năm và nay dài tới 1 m. Trang Instagram về Storm do cô chủ của nó lập ra đã có gần 35.000 người theo dõi, và hiện là một trong những con ngựa nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

Ngựa Haflinger hay còn được gọi là ngựa Avelignese là một giống ngựa được ra đời và phát triển tại Áo và miền bắc nước Ý trong thời gian cuối thế kỷ XIX. Đây là giống ngựa đẹp, nổi tiếng với bộ lông dài nhưng nàng ngựa Storm lại sở hữu bờm dài hơn những con khác.

Khi 3 tuổi, Storm đã có chiếc bờm lượn sóng dài qua vai và chủ nhân của nó quyết định để chúng mọc dài hơn. Với “mái tóc” dài và xoăn đặc biệt này, Storm được ví như Rap Rapzelzel, một nhân vật nổi tiếng trong truyện thiếu nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất