Vòng quanh Thế giới

Nam hành khách mặc váy, say xỉn còn đòi giết người trên máy bay

Theo The Sun
Chia sẻ

Lực lượng cảnh sát đã có mặt để hỗ trợ các tiếp viên hàng không khi một hành mặc chiếc váy xanh giống nhân vật hoạt hình tinkerbell trong tình trạng say xỉn và liên tục đe dọa các hành khách khác.

Chuyến bay từ sân bay London Stansted đến Krakow (Ba Lan) ngày 17/8 đã phải hoãn lại bởi một sự cố không đáng có. Một người đàn ông mặc đồ nhân vật hoạt hình Tinkerbell của hãng Disney đã gây rối và bị trục xuất khỏi chuyến bay.

Sĩ quan cảnh sát đứng cạnh hành khách say xỉn trên đường băng. Ảnh: The Sun

Hành khách Dan May đang trên chuyến bay đến Krakow là một trong những người chứng kiến vụ việc này cho biết: “Chuyến bay của chúng tôi đến Krakow vẫn chưa được cất cánh bởi vì có một người đàn ông ăn mặc như Tinkerbell đe dọa sẽ chém tất cả mọi người. Và cảnh sát vũ trang đã xuất hiện. Một sĩ quan đã chỉnh lại đôi cánh của anh ta“.

Hành khách khác, yêu cầu được giấu tên, cho biết, người đàn ông dường như đang say rượu và bị phi hành đoàn nhắc nhở để hành xử tốt hơn: “Anh ấy hơi say và sau nhiều lần nhắc nhở, ngay trước khi máy bay cất cánh, phi hành đoàn đã quyết định đưa anh ta xuống khỏi máy bay”.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không này cho biết: “Cảnh sát đã giam giữ hai hành khách trước khi chuyến bay cất cánh từ sân bay London Stansted đến Krakow. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất kì hành vi bất hợp pháp hoặc gây rối nào trên chuyến bay vì sự an toàn và thoải mái của khách hàng cũng như phi hành đoàn là ưu tiên số một của chúng tôi.

Đây chính xác là lý do tại sao chúng tôi đang kêu gọi những thay đổi quan trọng trong việc cấm bán rượu tại các sân bay. Chẳng hạn như nên giới hạn mỗi khách hàng chỉ được mua 2 chai và không bán rượu trước 10 giờ sáng. Đó là phận sự của các nhân viên sân bay để phòng ngừa việc uống rượu quá mức mà vẫn được phép lên máy bay”.

Sau khi bị trục xuất khỏi chuyến bay đến Krakow, người đàn ông say xỉn đã đặt vé để lên chuyến bay tiếp theo.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất