Vòng quanh Thế giới

Mỹ: Vụ xả súng thứ 3 tại Chicago, 9 người thương vong

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng 4/8, nước Mỹ tiếp tục hứng chịu 2 vụ xả súng khác nhau tại bang Chicago, khiến 9 người thương vong.

Truyền thông Mỹ đưa tin, vào ngày 4/8, 2 vụ xả súng khác nhau đã xảy ra tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Đây là vụ xả súng thứ 3 chỉ trong vòng chưa đầy 24h tại nước này.

Theo Fox News, vụ xả súng đầu tiên xảy ra vào lúc 1h20 phút sáng 4/8 (theo giờ địa phương) tại công viên Douglas, khu West Chicago. Vụ việc khiến 7 người ở độ tuổi từ 19-25 gồm 4 nam và 3 nữ bị thương, trong đó có 1 nam thanh niên đang trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đang kiểm tra hiện trường vụ xả súng ở Chicago.

Cảnh sát Chicago cho biết, nghi phạm đã nổ súng từ một chiếc Camaro màu đen vào các nạn nhân khi họ đang đứng trong công viên. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn và cảnh sát đang mở chiến dịch truy quét.

Chỉ vài giờ sau đó, 2 người phụ nữ khác đã bị thương trong một vụ xả súng khác xảy ra cách hiện trường vụ xả súng thứ nhất chỉ vài tòa nhà. Hiện cảnh sát đang tăng cường hoạt động tại nhiều khu vực ở Chicago và tiến hành điều tra 2 vụ việc trên.

Trước khi 2 vụ xả súng này xảy ra, nước Mỹ đã hứng chịu 2 vụ xả súng khác ở thành phố El Paso, bang Texas khiến 20 người thiệt mạng, 26 người bị thương và vụ xả súng hàng loạt ở Dayton, tiểu bang Ohio khiến 9 người thiệt mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất