Vòng quanh Thế giới

Mua hàng online, mất oan 5 triệu đồng vì một chiếc… 'iPhone trứng'

Chia sẻ

Chỉ vì ham chiếc iPhone 6S được rao bán trên mạng với giá quá rẻ, chỉ 5 triệu đồng, người đàn ông này đã bị lừa một vố thiệt đau.

Một người đàn ông họ Hồ sống tại Trung Quốc đã nhận được một chiếc bánh trứng với giá cắt cổ thay vì một chiếc điện thoại “quả táo cắn dở” 6S lung linh vẫn đang gây sốt tại Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới.

Ông Hồ cho hay, trước đó ông đã lên mạng tìm mua một “chú dế” giá phù hợp nhất cho mình. Trên một trang web nọ, ông nhìn thấy chiếc iPhone 6S được bán với giá chỉ 1.500 nhân dân tệ (tương đương 5,1 triệu đồng). Mức giá siêu rẻ này đã “hạ gục” ông trong một nốt nhạc.

iphone_banhtrung (1)

Ban đầu, ông Hồ cũng tỏ ra hoài nghi tại sao nó lại rẻ đến như vậy, thấp hơn 70% so với giá thị trường. Tuy nhiên, người rao bán đã thuyết phục ông Hồ tin rằng nó là hàng xách tay và ông sẽ không tìm được chiếc thứ hai có giá tốt như vậy. 

Những tưởng mình sắp có được iPhone 6S với giá hời, ông Hồ liền chuyển khoản cho người rao bán. Ngay ngày hôm sau, ông Hồ đã nhận được “hàng”. Tuy nhiên, khi mở chiếc hộp ra, thứ mà ông nhìn thấy thay vì một chiếc iPhone 6S thì lại là một chiếc bánh trứng.

Ông Hồ quá sốc trước sự việc này. Ông cố gắng tìm kiếm người rao bán “iPhone trứng” cho mình để đòi lại số tiền nhưng không có kết quả.

Ông Hồ quá sốc trước sự việc này. Ông cố gắng tìm kiếm người rao bán “iPhone trứng” cho mình để đòi lại số tiền nhưng không có kết quả.

Ông Hồ không phải là trường hợp đầu tiên bị lừa đảo khi mua iPhone online. Cách đây không lâu, một người phụ nữ Trung Quốc cũng đã phải chi tới 8.400 nhân dân tệ (tương đương 29 triệu đồng) để mua iPhone 6S và kết quả nhận được là một chiếc điện thoại nhái có tên Pear Phone (“Điện thoại Quả lê”).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất