Vòng quanh Thế giới

Thêm một bức ảnh khiến dân mạng đau đầu: Đôi giày xanh-xám hay hồng-trắng?

Anh Anh
Chia sẻ

Không lâu sau bức ảnh chiếc váy màu vàng-trắng hay xanh-đen gây tranh cãi, cư dân mạng một lần nữa sôi sục với câu hỏi đôi giày có màu xanh-xám hay hồng-trắng.

Theo bạn, chiếc giày này màu xanh xám hay hồng trắng.

Bức ảnh lần đầu tiên xuất hiện trên Facebook sau khi được người dùng tên Nicole Coulthard đăng tải. “Nào các cô gái. Bạn tôi mới gửi tôi bức ảnh này và hỏi chiếc giày có màu gì. Tôi nói nó có màu hồng-trắng, nhưng cô ấy khăng khăng rằng nó có màu xanh-xám. Các bạn thấy thế nào. Hãy nói với tôi rằng nó có màu hồng-trắng”, Nicole chia sẻ vào một nhóm Facebook có hơn 98.000 thành viên.

Vốn chỉ là một đôi giày bình thường, nhưng bức ảnh đã “châm ngòi” sóng tranh cãi trên mạng với câu hỏi hóc búa: “Giày có màu xanh-xám hay hồng-trắng?”. Dòng trạng thái này nhận được hơn 1.000 bình luận chỉ trong một ngày với hai luồng ý kiến trái ngược. Trong khi nhiều người khẳng định họ nhìn thấy chiếc giày có màu hồng-trắng, nhiều người phản đối và cho rằng nó màu xanh-xám.

Đến nay, cuộc tranh luận vẫn chưa có hồi kết và cũng chưa ai biết đôi giày chính xác có màu gì. Nicole cho biết bạn cô mua đôi giày này cách đây vài tuần và gửi ảnh cho mẹ cô. Tranh cãi cũng nổ ra giữa cô và mẹ khi cả hai người không tìm được tiếng nói chung về màu sắc của đôi giày. Vì vậy, cô quyết định đăng bức ảnh lên mạng.

Năm 2015, cộng đồng mạng cũng từng “dậy sóng” với bức ảnh “chiếc váy có màu gì”. Vài ngày sau lễ cưới, Caitlin McNeill đăng bức ảnh lên mạng và hỏi ý kiến của những người bạn. Không ngờ bức ảnh trở thành đề tài tranh luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn, với hai luồng ý kiến chiếc váy có màu trắng-vàng và xanh-đen”.

Chiếc váy gây tranh cãi năm 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất