Vòng quanh Thế giới

Công nương Meghan Markle lại phá quy tắc hoàng gia khi làm điều này

Theo Mirror
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle được cho là đã "phá vỡ quy tắc", nói lời tạm biệt với chiếc xe đẩy trẻ con vốn luôn được lựa chọn từ sử dụng từ thời Nữ hoàng còn bé cho đến thời con cái của Hoàng tử William và thay vào đó là sử dụng một chiếc xe mới toanh do bạn thân tặng để đưa con đi dạo.

Từ bao đời nay, mỗi khi hoàng gia Anh chào đón một thành viên mới, tất cả đều sử dụng một loại xe đẩy hiệu Silver Cross để phục vụ việc chở trẻ con. Thế nhưng đến khi Meghan Markle hạ sinh bé Archie, cô lại dùng một chiếc xe đẩy khác, không phải “loại truyền thống” để đưa con đi dạo, được biết đó là chiếc xe bạn thân tặng khi cô còn mang bầu.

Nguồn tin cho biết Công nương đã dùng chiếc xe mới này để đưa Archie đi dạo quanh Windsor.

“Chiếc xe Bugaboo là món quà từ một người bạn thân gửi tặng Harry và Meghan, trước cả khi họ có Archie”.

Người bạn này còn nói Meghan cảm thấy “may mắn” và “hồi phục tốt” sau khi sinh bé Archie và việc nuôi con bằng sữa mẹ diễn ra tốt đẹp vì cô không tự tạo áp lực cho bản thân.

Không chỉ dừng lại ở việc chiếc xe đẩy, hai vợ chồng còn quyết định không thuê bất kỳ dịch vụ chăm sóc trẻ em nào như bảo mẫu hay y tá, và chỉ cần có mẹ Doria của Meghan giúp đỡ là ổn.

Mặc dù Meghan thích không khí yên bình tại gia trang Windsor mỗi khi đưa con đi dạo, nhưng những người hâm mộ gia đình hoàng gia lại luôn thắc mắc 1 điều rằng với tiếng ồn gây ra từ động cơ của máy bay thì làm sao mà họ có thể ngủ ngon được.

Thực tế, sân bay Heathrow nằm ở vị trí rất gần nhà của gia đình Hoàng tử tại Windsor, trung bình cứ 30 phút thì có 14 chuyến bay cất cánh qua đó. Chính vì thế mà để đảm bảo giấc ngủ cho cả nhà, Hoàng tử đã quyết định bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để làm cách âm với mong muốn gia đình nhỏ của mình sẽ có những giây phút yên bình đúng nghĩa.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất