Vòng quanh Thế giới

Meghan Markle bị bố đẻ tố 'nói dối trắng trợn' và chưa được gặp cháu trai, Hoàng tử Harry có động thái gây bất ngờ

Phương An
Chia sẻ

Ông Thomas cho biết Meghan và Hoàng tử Harry chưa bao giờ gửi cho ông một bức ảnh của cháu trai Archie và khẳng định con gái đã nói dối trắng trợn về tiền học phí trong quá khứ.

Kể từ khi Meghan hạ sinh con trai đầu lòng cho đến nay, ông Thomas Markle đã hoàn toàn giữ im lặng trên truyền thông với hy vọng sau khi con gái làm mẹ, Công nương xứ Sussex sẽ hiểu được nỗi lòng của bậc sinh thành và nhờ vậy mà mối quan hệ giữa hai cha con vốn bị rạn nứt bấy lâu nay sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, người cha bị ghẻ lạnh của Meghan Markle đã hết kiên nhẫn và vô cùng thất vọng.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Dailymail vào ngày 25/8 vừa qua, người đàn ông 75 tuổi cho biết cả Meghan và Hoàng tử Harry đã cắt đứt liên lạc với ông kể từ khi đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2018. Không chỉ vậy, cặp đôi hoàng gia cũng không gửi cho ông một bức ảnh của cháu trai Archie, hiện gần 4 tháng tuổi. Những bức ảnh mà ông từng nhìn thấy cháu trai cũng chỉ là những bức ảnh được đăng tải trên mạng.

Ông Thomas cho biết, cặp đôi hoàng gia chưa bao giờ gửi cho ông một bức ảnh của cháu trai Archie.

Ông Thomas Markle chia sẻ: “Không bao giờ có bất kỳ vấn đề nào giữa Meghan và tôi cho tới thời điểm hiện tại. Tôi đã giữ im lặng trong suốt thời gian qua vì Meghan đang mang thai bé Archie nhưng bây giờ tôi sẽ lên tiếng vì họ và đội ngũ PR của họ đang tiếp tục loại bỏ tôi ra khỏi cuộc sống của con gái mình. 

Đôi khi tôi có cảm giác mọi người cho rằng tôi không yêu con gái mình. Tôi rất yêu con bé. Tôi muốn chúng gửi cho tôi một bức ảnh của Archie để tôi có thể đóng khung lại và đặt nó vào vị trí bên cạnh Meghan. Chẳng phải đó là điều mà bất kỳ ông ngoại nào cũng muốn sao?“.

Cựu đạo diễn ánh sáng Hollywood cũng cho biết, ông đã gửi thiệp chúc mừng trong lần sinh nhật lần thứ 38 của con gái qua cố vấn tài chính của Meghan ở LA nhưng không có sự phản hồi nào. “Tôi đã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho con bé nhưng không có hồi âm nào. Tôi không biết con bé có nhận được không“, ông Thomas cho biết.

Con trai của Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Ngoài ra, ông Thomas cũng tố nàng dâu hoàng gia đã nói dối trắng trợn về chuyện Meghan tự đóng học phí khi cô theo học đại học ở Mỹ. “Tôi xin lỗi nhưng điều đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã phải trả từng xu cho học phí của cô ấy và tôi có các báo cáo ngân hàng để chứng minh điều đó.

Tôi phát ốm vì những lời dối trá. Tôi phát ốm vì bị phỉ báng và bị loại bỏ khỏi cuộc sống của họ. Tôi luôn đề cao trách nhiệm của mình với tư cách là một người cha. Những phát ngôn của Meghan về việc tự trả chi phí học đại học chính là đang xúc phạm tôi“, ông Thomas phân trần.

Bên cạnh đó, khi được hỏi cảm nghĩ của mình về việc con gái và con rể của ông bị tố là những kẻ đạo đức giả vì dùng 4 lần phi cơ riêng để du lịch 11 ngày tại châu Âu, ông Thomas cũng nhắc khéo tới con rể Harry khi anh này cũng tỏ thái độ lạnh nhạt với ông. “Tôi vẫn chưa bao giờ được gặp mặt con rể của mình. Tại sao Hoàng tử Harry không thể lên máy bay cùng Meghan để đến thăm tôi? Rõ ràng là Hoàng tử Harry không hề gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay riêng“, ông Thomas cho hay.

Đối mặt với những lời phát biểu gây bão của bố vợ trên truyền thông, vào ngày 1/9, Hoàng tử Harry đã đăng trạng thái mới nhất lên tài khoản Instagram chính thức. Tuy nhiên, dòng trạng thái này lại hoàn toàn không liên quan gì tới những phát ngôn của cha vợ mà chỉ tập trung vào kế hoạch sắp tới của mình.

Những bức ảnh mới nhất mà Hoàng tử Harry đăng trên tài khoản Instagram chính thức.

Chỉ vài tuần nữa, gia đình của chúng tôi sẽ thực hiện chuyến công du chính thức đầu tiên tới châu Phi, nơi tôi coi như là ngôi nhà thứ hai của mình. Tôi không thể chờ đợi giây phút mình đưa vợ và con trai của tôi tới Nam Phi. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn“, Hoàng tử Harry chia sẻ trên trang Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất