Vòng quanh Thế giới

Mẹ tát con gái, đâm xe đạp vào người ngay giữa đường

Theo Sohu
Chia sẻ

Cảnh tượng người phụ nữ không chỉ dùng xe đạp đâm vào người con tới 3 lần mà còn thẳng tay tát con gái ngay giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

Video: Người mẹ đánh đập con gái tới tấp ngay trên đường

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về đoạn video quay cảnh một người phụ nữ đánh đập một bé gái tới tấp ngay trên đường phố. Theo một số nguồn thông tin, người phụ nữ và bé gái kia chính là hai mẹ con.

Đoạn video cho thấy, người phụ nữ đi xe đạp trên đường, trong khi bé gái đi bộ trên vỉa hè. Khi bé gái cúi xuống nhặt rác, người phụ nữ liền điều khiển xe đạp, đâm con gái mình tới 3 lần khiến em ngã dúi dụi vào hàng cây bên đường.

Bé gái bị mẹ dùng xe đạp đâm vào người.

Tuy nhiên, bé gái vẫn kiên trì nhặt rác để bỏ vào túi nhựa. Lúc này, người phụ nữ liền quát mắng con gái và thẳng tay tát vào mặt em thêm 3 lần nữa.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có một người phụ nữ đi ngang qua và dừng lại, chứng kiến toàn bộ vụ việc nhưng người này không hề tiến lại, giúp đỡ bé gái kia.

Theo Pear Video, vụ việc này xảy ra vào ngày 8/6 tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Cảnh sát sau đó đã xác định được danh tính người phụ nữ trong đoạn video, triệu tập cô ta tới đồn cảnh sát, chỉ trích nghiêm khắc cô và yêu cầu cô đưa bé gái tới bệnh viện thăm khám.

Bé gái bị mẹ thẳng tay tát tới tấp vào mặt.

Đoạn video sau khi đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của người mẹ, trong khi số khác đoán già đoán non rằng mẩu rác bé gái nhặt chính là của người mẹ xả ra đường, cô ta cảm thấy bị mất mặt khi con gái nhặt rác của mình xả ra nên chọn cách đánh đập cô bé.

Một số người bình luận: “Một người như vậy không xứng đáng làm mẹ, thật đau lòng khi phải chứng kiến cảnh này“, “Cha mẹ chính là người thầy đầu tiên trong cuộc đời con, giáo dục gia đình là rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Người mẹ này quá bất tài rồi“, “Chắc mẩu rác kia là do người mẹ xả ra đường, bé gái cảm thấy chướng mắt nên nhặt lên để bỏ đúng nơi quy định thì mẹ đánh vì cô ta cảm thấy thật xấu hổ“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất