Vòng quanh Thế giới

Mẹ cắm mặt vào điện thoại, con ngã xuống đường ray tàu mà không biết

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Bà mẹ "ẩu đoảng" này thậm chí còn không hề biết con bước hụt xuống đường ray tàu cho tới khi cô bé khóc thét lên.

Video đứa trẻ ngã xuống đường ray vì mẹ mải cắm đầu vào điện thoại.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/10 trên một ga tàu điện ngầm ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo Oriental Daily, người mẹ cùng cô con gái cùng bước lên bậc thềm sân ga khi tàu đang chuẩn bị tới ga. Tuy nhiên, thay vì cầm tay con như những ông bố bà mẹ khác vẫn làm, người phụ nữ này lại cắm mặt vào điện thoại và dường như không chú ý tới đứa trẻ.

Khi bước chân lên tàu, đứa bé bước hụt xuống khoảng trống giữa tàu và sân ga. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi người mẹ thậm chí còn chẳng hề hay biết chuyện gì đang xảy ra, cho tới khi con gái khóc thét lên.

Tới lúc này, người phụ nữ mới nhanh chóng đưa tay xuống khoảng trống để kéo con gái lên, song vẫn không thể với tới chỗ cô bé bị mắc kẹt. Với sự trợ giúp của nhân viên nhà ga và người đi đường, cô bé được giải cứu an toàn. Em bị thương nhẹ và được đưa tới bệnh viện kiểm tra.

Sau khi đoạn clip vụ việc cùng câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, bà mẹ ngay lập tức hứng chịu chỉ trích từ dư luận. “Ngay cả khi đứa bé ngã xuống đường ray, cô ta vẫn không rời tay khỏi chiếc điện thoại”, một người bình luận.

Mọi phụ nữ có thể sinh nhưng không phải tất cả đều trở thành một bà mẹ tốt”, một tài khoản khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất