Vòng quanh Thế giới

Mặt dày, người đàn ông cố tình lùi xe đâm vào ô tô phía sau hòng ăn vạ

Theo Thecoverage
Chia sẻ

Rất may, chiếc xe phía sau có gắn camera hành trình ghi lại toàn bộ sự việc.

Mới đây, một cư dân mạng có nickname là Anne Faizuani chia sẻ một đoạn video quay lại cảnh cuộc gặp gỡ “định mệnh” của cô cùng một tài xế khác lên Twitter. Theo Anne chia sẻ, khi đang dừng đèn đỏ tại một đoạn đường giao nhau ở Bangsar, Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 27/3, một chiếc xe ô tô hãng Proton Waja đã chầm chậm lùi xe lại và đâm vào xe của cô.

Người đàn ông lùi xe, đâm vào chiếc xe phía sau.

Lúc này, tài xế lao xuống xe, không cần kiểm tra chiếc xe bị hư hại ra sao mà mắng chửi té tát vào mặt Anne. Người tài xế trơ trẽn tới mức đổ lỗi cho Anne rằng cô đã đâm vào xe anh ta và bắt Anne trả toàn bộ chi phí sửa xe.

Ngay khi bước xuống xe, anh ta đã đổ lỗi cho tôi về vụ va chạm. Anh ta cố buộc tội cho tôi rằng tôi đã nghe điện thoại khi đang lái xe nên mới đâm vào xe anh ta“, Anne nói.

Hiện trường vụ va chạm.

May mắn thay, xe của Anne có gắn camera hành trình nên đã ghi lại toàn bộ sự việc xảy ra. “Khi tôi nói với anh ta rằng tôi có camera ghi lại toàn bộ vụ va chạm, thái độ của anh ta thay đổi đến bất ngờ. Ngay lập tức, anh ta nói rằng xe không có thiệt hại gì và lái xe đi“, Anne chia sẻ. Vụ va chạm khiến chiếc xe của Anne có một vài vết trầy xước.

Anne đăng tải đoạn video về vụ va chạm lên trang mạng xã hội và khuyên mọi người nên sắm cho mình một chiếc camera hành trình, đề phòng chuyện không may xảy ra.

Video: Toàn cảnh vụ va chạm

Chia sẻ

Theo

Thecoverage

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất