Đẹp

Màn lột xác ngoạn mục từ gần 150 kg thành cô nàng quyến rũ 'vạn người mê'

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một "ngôi sao Instagram" chia sẻ, cô không coi phẫu thuật giảm cân là phép lạ mà luôn kiên trì luyện tập để đưa thân hình có lúc nặng tới 146 kg thành thon gọn, hấp dẫn.

Jessica Valitutto, một blogger Brazil, giảm gần 90 kg kể từ cuộc phẫu thuật giảm cân vào năm 2010. Phẫu thuật giảm cân được tiến hành bằng cách giảm kích thước của dạ dày hoặc cắt bỏ hẳn một phần dạ dày để giảm sự thèm ăn.

Sau đó, cô trải qua thêm cuộc phẫu thuật cắt bỏ da thừa và ghi lại toàn bộ hành trình này trên tài khoản Instagram với 907.000 người theo dõi.

Jessica có thời điểm nặng tới 146 kg. Cô nói phẫu thuật không phải là phương thức “màu nhiệm” bởi cô vẫn phải tập luyện chăm chỉ để giảm cân.

Với sự kiên trì và tích cực luyện tập, Jessica Valitutto truyền cảm hứng cho rất nhiều người trong quá trình giảm cân tìm lại vóc dáng thon gọn. Ảnh: Daily Mail

Sau khi phẫu thuật, Jessica thuê một huấn luyện viên riêng và bắt đầu theo dõi chế độ ăn kiêng low carb.

Theo cô gái, bí quyết để giảm được trọng lượng lớn như vậy là kiên trì và có ý chí mạnh mẽ. “Cuối cùng tôi đã nhận ra điều duy nhất bạn có thể làm là kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu. Hãy kiên nhẫn. Ăn uống lành mạnh, phù hợp mục tiêu đặt ra và tập luyện nghiêm túc”, Jessica nói. “Nếu bỏ giữa chừng, bạn sẽ trở lại hình dạng xồ xề ban đầu”.

Jessica thừa nhận từng cảm thấy tinh thần xuống dốc khi phát hiện ra phẫu thuật giảm cân không phải là giải pháp đem lại kết quả nhanh, nhưng quyết định sẽ kiên trì.

Chìa khóa của quá trình giảm cân thành công của Jessica là sự kiên trì luyện tập. Ảnh: Instagram

“Nếu từ bỏ khi phát hiện ra phẫu thuật giảm cân không phải là một phép lạ, hôm nay tôi sẽ khóc vì hối hận”, nữ blogger viết.

Thông qua các bài đăng trên Instagram, Jessica chia sẻ kinh nghiệm và khuyên mọi người hãy luyện tập chăm chỉ để đạt mục tiêu. “Cuộc sống của chúng ta không phải là gánh nặng, mà là một món quà. Bạn cần sống với niềm vui, sự cống hiến. Chỉ có bạn mới thực sự biết mình đau ở đâu, điều đó thực sự làm bạn khó chịu. Bạn có thể tìm thấy chính mình, đừng chờ đợi một phép màu, nó không tồn tại, nhưng hãy biến nó thành sự thật qua thái độ sống”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất