Vòng quanh Thế giới

Malaysia: Bố đẻ đi tù 48 năm vì tấn công tình dục và cưỡng bức con gái vị thành niên 600 lần

Thi Minh
Chia sẻ

"Hại đời" con gái ruột suốt hơn 1 năm, cuối cùng kẻ vô nhân tính cũng bị tuyên phạt sau hơn một tháng giam giữ và xét xử.

Hôm nay, ngày 8/9 phiên toà xét xử một người đàn ông Malaysia 36 tuổi bị cáo buộc 626 tội danh bao gồm cưỡng hiếp, loạn luân, tấn công tình dục đã đi đến phán xét cuối cùng với mức 48 năm tù giam.

Theo The Star, phạm nhân là một người đàn ông đã ly dị vợ, có 3 con gái. Người này đã có hành vi cưỡng bức, tấn công tình dục đứa con gái 15 tuổi của mình. Thẩm phán Yong Zarida đã tuyên án mức phạt 28 năm tù cho tội danh loạn luân, cưỡng bức, lạm dụng tình dục con gái mình.

Ông còn bị tuyên phạt thêm 20 năm tù cho tội danh tấn công tình dục. Ngoài ra, người cha vô lương tâm này còn phải gánh chịu thêm mức phạt 24 roi trước công chúng cho hành vi mất nhân tính của mình.

Theo Straitstime, kẻ dã man này đã tấn công tình dục chính con mình 3 lần mỗi ngày từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay, chỉ trừ 2 ngày trước lễ Ramadan và ngày đầu của tháng 5 mùa chay.

Nạn nhân là con gái lớn của ông ta, cô bé chỉ tiết lộ sự thật động trời với mẹ khi tình cờ phát hiện cha cô đang có dự định đưa cả hai em gái đến sống cùng ông ta.

Bị bắt từ ngày 26/7, khi bị mẹ nạn nhân gửi đơn tố cáo đến cảnh sát, người cha tàn bạo này đã hành hạ con gái ruột của mình suốt 1 năm 7 tháng khi cô bé chuyển đến sống với bố.

Kể từ khi bị bắt, người cha này cũng bị từ chối cho tại ngoại.

Tổng chưởng lý Mohamed Apandi đã khẳng định rằng đây chính là trường hợp đầu tiên ở đất nước Malaysia có đến hàng trăm cáo buộc lạm dụng tình dục như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất