Vòng quanh Thế giới

Lý do thực sự đằng sau gương mặt khó chịu, không một nụ cười của Hoàng tử Harry bên cạnh vợ bầu trong suốt chuyến công du vừa qua

Theo Helino
Chia sẻ

Trong thời gian vừa qua, Hoàng tử Harry ngày càng trở nên đăm chiêu với gương mặt hiếm khi nở nụ cười.

Trong chuyến công du ở Ma - rốc vừa qua, Hoàng tử Harry gây chú ý với gương mặt hiếm khi nở nụ cười, luôn tỏ ra cau có, khó chịu trong khi Meghan lại nở nụ cười tươi hoàn hảo như thường thấy.

Lý giải về sự khác thường này của Hoàng tử Harry, Daniela Elser, một chuyên gia hoàng gia cho rằng Công tước xứ Sussex đang cảm thấy lo lắng khi Meghan đang đi vào vết xe đổ của Công nương Diana quá cố.

Theo chuyên gia này, Meghan đang sử dụng phương pháp tương tự như mẹ chồng quá cố, gây thiện cảm trong mắt công chúng bằng việc rò rỉ những thông tin đánh bóng bản thân thông qua lời kể của bạn bè và tận dụng triệt để sức mạnh của truyền thông.

Hoàng tử Harry cau mày khi đi bên cạnh vợ bầu.

Công tước xứ Sussex hiếm khi nở nụ cười khi đi bên cạnh vợ.

Hành động của Meghan đã gợi nhắc đến thời gian khủng khiếp của Hoàng tử Harry khi cuộc hôn nhân giữa cha mẹ anh, Thái tử Charles và Công nương Diana tan vỡ, khi ấy Harry vẫn là một cậu bé.

“Trong những năm 1990, cả cha mẹ của Hoàng tử Harry đều sử dụng các phương tiện truyền thông để cố gắng kiểm soát mọi thứ khi cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. 

Hai anh em Hoàng tử Harry buộc phải chứng kiến cảnh cha mẹ mình tìm cách làm tổn thương đối phương thông qua truyền thông và cho rằng mình mới là nạn nhân thật sự”, Daniela Elser phân tích.

Cuộc xung đột giữa Meghan với cha mình, cũng như với Kate và Hoàng tử William cùng một loạt những tin đồn về cách Meghan đấu tranh để thích nghi với cuộc sống như một người hoàng gia được coi là một lịch sử lặp lại.

Hoàng tử Harry trong bức ảnh chụp cùng gia đình hồi còn nhỏ.

Daniela Elser cho hay: “Lần thứ hai trong đời, người phụ nữ mà Hoàng tử Harry yêu thương lại sử dụng báo chí để thổi phồng mọi thứ và biến mình trở thành nạn nhân thực sự. 

Cả vợ và mẹ của Harry đều có rất nhiều điểm chung thực sự tốt đó là những lý tưởng nhân đạo, có nhiều hành động ấm áp nhưng họ lại là những người điều khiển truyền thông một cách lão luyện.

Và đối với Harry một lần nữa anh ấy bị mắc kẹt giữa hai bên, một bên là người vợ thích phá vỡ mọi quy tắc, sử dụng truyền thông để làm mình nổi bật hơn, một bên là cần phải kiểm soát hình ảnh công khai một cách thận trọng hơn để tránh đi vào vết xe đổ của người đi trước”.

Và nếu như Hoàng tử Harry không giải ra được bài toán khó này có lẽ anh khó lòng giữ được cuộc hôn nhân của mình một cách bền lâu và yên ổn trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất