Vòng quanh Thế giới

Lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai, cô gái bị đâm 88 nhát dao

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người phụ nữ Nga đã bị đâm tới 88 nhát dao trong buổi hẹn hò khi lỡ cười nhạo nghề nghiệp của bạn trai mình.

Cách đây vài ngày, Irina Kozlova (34 tuổi), một vận động viên trượt tuyết người Nga, cùng bạn trai Markov (34 tuổi) đi du ngoạn tại một ngôi làng gần đó bằng chiếc Mini Cooper. Hai người cũng mới hẹn hò được vài lần sau khi Kozlova ly dị chồng.

Khi tới nơi, Markov yêu cầu bạn gái nhắm mắt lại và hứa sẽ đem đến cho chị một điều bất ngờ. Tuy nhiên, kẻ sát nhân bất ngờ rút dao ra và đâm liên tiếp 88 nhát dao vào người Kozlova.

Irina Kozlova, 34 tuổi, nạn nhân xấu số trong vụ án.

Sau khi gây án, anh ta thản nhiên bỏ đi. Thi thể của Kozlova được cảnh sát tìm thấy trong xe tại làng Ust-Mana, gần sông Yenisei, thành phố Krasnoyarsk, Nga.

Không lâu sau đó, Markov cũng bị bắt giữ khi đang ung dung ăn tối tại một nhà hàng. Khi bị bắt, hắn cũng nhanh chóng nhận tội.

Bản khai của kẻ sát nhân Marko.

Uỷ ban điều tra tội phạm Nga cho biết: “Trước khi xảy ra vụ án mạng, kẻ sát nhân nói muốn làm bạn gái bất ngờ và để cô chọn một địa điểm hẹn hò lãng mạn. Cô gái chở hung thủ tới một ngôi làng và khi ngồi trên xe, hắn nói cô nhắm mắt lại rồi rút ra con dao đã chuẩn bị sẵn ra đâm bạn gái 88 nhát”.

Markov khai rằng, động cơ giết người là do một lần, Kozlova đã cười nhạo khi biết hắn không phải là một doanh nhân thành đạt như giới thiệu mà chỉ là một gã rửa xe ô tô bình thường. Ấm ức vì bị bạn gái cười nhạo, Markov lên kế hoạch giết chết Kozlova.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất