Vòng quanh Thế giới

Liên tục bị bệnh nhân đạp vào người nhưng hành động này của y tá khiến ai cũng nể phục

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Mặc dù bị bệnh nhân liên tục đạp mạnh vào người, nữ y tá vẫn bình tĩnh an ủi bệnh nhân cùng người nhà.

Mới đây, một đoạn video quay lại cảnh một nữ y tá mặc dù bị bệnh nhân liên tục đạp vào người nhưng vẫn kiên nhẫn an ủi người bệnh đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bị đạp liên tục nhưng nữ y tá vẫn kiên nhân an ủi bệnh nhân

Cụ thể, sự việc xảy ra tại một bệnh viện ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, khi nữ y tá khi đang đưa một bệnh nhân nhồi máu não về trở về phòng bệnh. Bệnh nhân này trong lúc đau đớn xúc động liên tục đạp mạnh vào người nữ y tá cùng người nhà.

Mặc dù có chút bất ngờ hoảng hốt về hành động của bệnh nhân, nhưng nữ y tá này không hề tỏ thái độ tức giận mà còn liên tục an ủi người bệnh và người nhà bệnh nhân. Nữ y tá họ Thạch chia sẻ “Tôi mới đi làm được nửa năm, lần đầu tiên gặp trường hợp này, lúc đó thực ra bản thân cũng rất hoảng sợ, nhưng việc đầu tiên nghĩ tới là trấn an người bệnh cùng người nhà”.

Đoạn video thu hút được rất nhiều bình luận cảm động về hành động của nữ y tá: “Lương y như từ mẫu, những con người như vậy thật đáng trân trọng”; “Mong rằng tất cả những bác sĩ, y tá sau này cũng có lòng tốt như cô ấy”; “Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô”;…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất