Vòng quanh Thế giới

Lặn lội tới Ấn Độ điều trị chứng trầm cảm, cô gái bị cưỡng hiếp, bóp cổ đến chết

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong một cánh rừng, sau hơn một tháng mất tích.

Liga Skromane, 33 tuổi, người Latvia, sinh sống tại Dublin, Ireland cùng với bạn trai là Andrew trong 5 năm qua. Tháng 2 năm nay, Liga tới bang Kerala, Ấn Độ cùng với em gái với hy vọng chữa trị chứng trầm cảm do ma túy gây ra tại một trong những trung tâm y học cổ truyền Hindu nổi tiếng nhất khu vực.

Liga Skromane, 33 tuổi, người Latvia.

Tuy nhiên, Liga mất tích chỉ sau vài tuần tới Ấn Độ, lúc rời khỏi trung tâm đi dạo trên bãi biển gần đó. Ngày 21/4, người dân tìm thấy một thi thể không đầu được xác định là của Liga trong tình trạng đang phân hủy tại một khu rừng ngập mặn ở Thiruvallam.

Ngày 3/5, cảnh sát Ấn Độ thông báo đã bắt được hai kẻ tình nghi. Những kẻ này đều buôn bán ma túy và một tên từng có tiền án bạo lực tình dục cả nam và nữ giới trong khu vực tìm thấy thi thể Liga. Theo điều tra, hai nghi phạm đã chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp nạn nhân. Sau đó, khi bị Liga chống cự, chúng đã bóp cổ nạn nhân tới chết.

Thi thể Liga được phát hiện sau một tháng cô mất tích.

Nạn nhân bị dụ dỗ vào khu vực này, cho sử dụng ma túy và bị hãm hiếp. Cô đã bị giết khi chống cự lại“, sĩ quan Manoj Abraham nói.

Hiện tại, hai nghi phạm đã bị bắt giữ và vụ việc đang được tiếp tục điều tra. Thi thể của Liga được đưa về quê nhà ở Latvia và tổ chức tang lễ vào ngày 3/5.

Người yêu và em gái Liga cầm ảnh đi tìm cô khắp nơi, trước khi thi thể của cô được phát hiện.

Nếu nói tình trạng hiếp dâm ở Ấn Độ diễn ra như “cơm bữa” cũng quả không oan chút nào. Mặc dù kể từ khi Ấn Độ chấp thuận án tử hình đối với nghi phạm hãm hiếp cô gái 2 tuổi chưa được một tháng, nhiều vụ cưỡng hiếp vẫn liên tục xảy ra.

Ngày 29/4, một cô gái 16 tuổi ở quận Nuh, bang Haryana tự sát sau khi bị 8 người đàn ông thay nhau hãm hiếp. Sau đó vài ngày, một cô gái 19 tuổi cũng bị cưỡng hiếp bởi 5 người đàn ông.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất