Vòng quanh Thế giới

Lại Orlando: Em bé 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống nước ngay trong công viên Disney

Khải Huyền
Chia sẻ

Tấn bi kịch mới nhất xảy ra ngay tại Orlando, Florida: một bé trai 2 tuổi mất tích sau khi bị cá sấu tấn công trước sự bất lực của bố mẹ em.

Cảnh sát trưởng hạt Orange Jerry Demings cho hay, họ cùng các nhóm cứu hộ (trong đó có cả các tổ chức nghiên cứu động vật hoang dã) đang tích cực tìm kiếm tung tích đứa trẻ tại Seven Seas Lagoon. 

orlando orlando2 orlando3

Em bé cùng gia đình đến từ bang Nebraska và nghỉ dưỡng tại cụm Grand Floridian Resort & Spa 5 sao trong khu vực công viên Walt Disney (Orlando). Cậu bé đang chơi gần vùng nước nông quanh hồ thì bất ngờ, con cá sấu chồm lên, siết hàm răng quanh người rồi lôi cậu bé xuống nước. Cả cha và mẹ em bé đã lao xuống cứu con nhưng không thành. Theo các phụ huynh, con cá dài khoảng 1,2 mét đến hơn 2 mét. 

orlando6

Không có cảnh báo cá sấu ở khu vực đó nhưng có biển cấm bơi (ảnh minh họa)

orlando5

Khu nghỉ dưỡng cao cấp nơi gia đình cậu bé ở lại.

Hiện tại, khoảng 50 nhân viên cứu hộ cùng trực thăng vào thiết bị tìm kiếm bằng sóng âm đang quần thảo ở khu vực hồ với hy vọng tìm thấy cậu bé trước khi trời sáng. Tuy nhiên, càng ngày khả năng tìm thấy em bé còn sống càng cạn dần.

orlando4

Đây là một tuần thảm kịch với vùng Orlando khi chỉ mới sáng chủ nhật vừa qua, một tay súng nã đạn trong câu lạc bộ đồng tính khiến ít nhất 49 người thiệt mạng. Trước đó chỉ 1 ngày, nữ ca sĩ Christina Grimmie bị bắn chết khi đang ký tặng fan sau một buổi biểu diễn. 

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất