Vòng quanh Thế giới

Kỳ quặc: Người đàn ông mở cửa thoát hiểm, nhảy xuống cánh máy bay ngồi

Theo The Sun
Chia sẻ

Do phải chờ lâu, người đàn ông Ba Lan đã mở cửa thoát hiểm, nhảy ra ngoài và ngồi trên cánh máy bay.

Vụ việc hy hữu xảy ra vào lúc 23 giờ ngày 1/1, khi chuyến bay mang số hiệu FR8164 của hãng hàng không Ryanair từ London, Anh, đáp xuống sân bay Malaga ở tỉnh Costa del Sol, Tây Ban Nha.

Chuyến bay đã hạ cánh muộn hơn so với dự kiến 1 giờ và các hành khách phải tiếp tục chờ thêm 30 phút nữa trên máy bay mà không rõ lý do.

Do phải chờ quá lâu, một hành khách người Ba Lan tên Victor (57 tuổi) đã tự ý mở cửa thoát hiểm rồi nhảy ra ngoài và ngồi trên cánh máy bay. Ông Fernando Del Valle Villalobos, người ghi hình đoạn video nói: “Người đàn ông này quyết định sẽ không tiếp tục chờ đợi thêm nữa. Ông ta đã mở cửa thoát hiểm và nhảy ra ngoài. Khi đó, ông ta còn nói: Tôi sẽ đi qua cánh cửa này”.

Video: Người đàn ông mở cửa thoát hiểm, trèo ra ngoài và ngồi trên cánh máy bay.

Bên cạnh đó, ông Fernando còn nói rằng vị hành khách kia đã ngồi trên cánh máy bay rất lâu cho tới khi các nhân viên đưa ông vào trong. Ông Victor thậm chí còn mang theo một chiếc áo khoác dày, túi du lịch và có ý định nhảy xuống từ cánh máy bay. Ông Victor đã bị tạm giữ cho tới khi cảnh sát địa phương tới.

Sau khi đoạn video ông Victor trèo ra ngoài cửa thoát hiểm được phát tán trên mạng xã hội, một độc giả đã bình luận: “Sự ngu dốt của con người ở mức độ cao nhất. Những người như vậy nên bị cấm lên máy bay vĩnh viễn”.

Theo một hành khách khác, ông Victor nhảy ra ngoài vì lên cơn hen suyễn.

Tuy nhiên, Raj Mistry, hành khách ngồi cạnh ông Victor trên chuyến bay lại nói rằng người đàn ông 57 tuổi đó mở cửa thoát hiểm vì ông cần không khí để thở do lên cơn hen. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh không hề nghe lời giải thích.

“Có vẻ như không ai nhận ra ông Victor quyết định rời khỏi máy bay vì đang lên cơn hen suyễn. Ông ta cần không khí để thở nên mới hành động như thế nhưng các nhân viên không hề nghe giải thích. Tôi đã nói chuyện với Victor trong suốt chuyến bay và trong thời gian đó, có vài lần ông phải sử dụng thuốc xịt, ông cũng uống thuốc ngay trước khi chuyến bay cất cánh”, ông Mistry nói.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất