Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ con sông hình Rồng bay ở Bồ Đào Nha

Chia sẻ

Với hy vọng lưu giữ hình ảnh về một kỳ quan thế giới, những ngày qua cộng đồng MXH Trung Quốc lan truyền bức ảnh về con sông hình Rồng bay ở Bồ Đào Nha với tốc độ nhanh.

Những ngày qua cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc lan truyền với tốc độ nhanh về bức hình con sông có hình Rồng bay ở Bồ Đào Nha với hy vọng con sông sẽ được công nhận như một di sản kỳ quan tự nhiên của Thế giới.

a1

Con sông ở Bồ Đào Nha có hình rồng bay

a2

Bức ảnh được một người ngồi trên máy bay chụp lại

Bức ảnh được một người trên chuyến bay đi từ Amsterdam đến Marrakech chụp lại. Được biết, con sông này có tên là Blue Dragon (Rồng xanh). Khi ở một độ cao nhất định trên bầu trời nhìn xuống con sông này có hình dạng trông giống như một con rồng đang uốn lượn bay lên bầu trời.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc, bức ảnh được lan truyền với tốc độ vô cùng nhanh, chỉ trong vòng 10 giờ đồng hồ đã có tới 30.000 lượt chia sẻ.

a3

Theo quan niệm của người Trung Quốc, rồng là con vật linh thiêng

a4

Theo quan niệm của người Trung Quốc, Rồng là con vật linh thiêng và tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, may mắn. Chính vì vậy, đối với họ, hình ảnh Rồng bay trên một con sông là điều tốt lành, đáng được lưu giữ. Chẳng những thế mà Rồng xuất hiện trong tất cả các bộ trang phục của Hoàng đế Trung Quốc từ hàng nghìn năm về trước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất