Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh bắt cóc trẻ em trong 30 giây: Lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh

Hà.
Chia sẻ

Giữa ban ngày, một người đàn ông lao đến và định bắt cóc bé gái trên xe hơi. May mắn thay, em đã kịp thời hét lên, thoát khỏi bàn tay của kẻ xấu.

CCTV đã ghi lại toàn bộ sự việc kinh hoàng này.

Cảnh sát cho biết vụ bắt cóc xảy ra khoảng 17h chiều 28/12 ở thành phố Queensland, bang Brisbane (Australia). Đoạn video cho thấy một người đàn ông tiếp cận chiếc xe, khi người mẹ đỗ chiếc Toyota trước cửa khách sạn Emerald, lúc đang trên đường đưa hai con về nhà sau khi tham dự tiệc sinh nhật.

Sau khi người mẹ xuống xe đi vào khách sạn, người đàn ông lạ mặt tiến gần chiếc xe, mở cửa và định lao vào bắt cóc bé gái. Tên này lao đến chỉ sau khi người mẹ quay đi 30 giây. May mắn thay, em bé hét lên đúng lúc nhân viên khách sạn đi ngang qua. Kẻ lạ mặt nhanh chóng quay trở lại xe mình và chuồn thẳng. Cảnh sát xác nhận đứa trẻ may mắn không bị thương.

Ảnh được cắt ra từ video.

“Tình huống này khiến không chỉ cha mẹ cháu bé mà mọi người đều sốc. Thật may mắn khi vụ bắt vụ bắt cóc không xảy ra”, cảnh sát Luke Peachey cho biết.

Người đàn ông được miêu tả là người da trắng, dáng người trung bình, mặc áo thun xanh, quần short đen và đi dép. Anh ta lái chiếc Toyota Hilux màu trắng, trong thùng xe có một khay nhôm màu xanh lá cây. Cảnh sát đang truy tìm danh tính gã đàn ông này, đồng thời khuyến cáo các bậc cha mẹ luôn để mắt đến con cái mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất