Hàng trăm nhà hoạt động bảo vệ động vật đã đổ sơn giả máu lên người và biểu tình ở các con phố Paris để phản đối việc hành hạ và tiêu thụ thịt động vật. Hàng trăm nhà hoạt động bảo vệ động vật đã đổ sơn giả máu lên người và biểu tình ở các con phố Paris để phản đối việc hành hạ và tiêu thụ thịt động vật.
 Cuộc biểu tình được tổ chức bởi nhóm chiến dịch 269 Life, như là một phần của Ngày ăn chay Quốc tế, vốn là một sự kiện thường niên kể từ năm 2009. Hình ảnh người đàn ông bị treo ngược tượng trưng cảnh thường thấy tại các lò mổ với 2 tên đồ tể đứng kế bên. Cuộc biểu tình được tổ chức bởi nhóm chiến dịch 269 Life, như là một phần của Ngày ăn chay Quốc tế, vốn là một sự kiện thường niên kể từ năm 2009. Hình ảnh người đàn ông bị treo ngược tượng trưng cảnh thường thấy tại các lò mổ với 2 tên đồ tể đứng kế bên.
 Một người tình nguyện bị kéo lê trên nền đất nhuốm đầy máu giả. Một người tình nguyện bị kéo lê trên nền đất nhuốm đầy máu giả.

Theo lý tưởng của nhóm 269 Life, họ so sánh việc giết và tiêu thụ thịt động vật như nạn diệt chủng Do Thái thời Phát xít, và khẳng định rằng “ăn chay là bước đến cao đẹp cuối cùng của nhân loại”.

Trong một tuyên bố trên trang web của nhóm có ghi rõ: “Mục tiêu của chúng tôi là nhằm đưa nỗi tuyệt vọng và khổ đau của các loài động vật ra khỏi bóng đêm để đến với ánh sáng công lý. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng giết chóc mỗi ngày nhưng vẫn làm ngơ trước tội ác tày trời này”.

 Những người biểu tình nằm la liệt trên đường để phản đối hành động ngược đãi và tiêu thụ thịt động vật. Những người biểu tình nằm la liệt trên đường để phản đối hành động ngược đãi và tiêu thụ thịt động vật.
 Cảnh máu me này tuy rùng rợn nhưng nó là một phần của chiến dịch Ngày ăn chay Quốc tế, vốn đã diễn ra ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới từ năm 2009. Cảnh máu me này tuy rùng rợn nhưng nó là một phần của chiến dịch Ngày ăn chay Quốc tế, vốn đã diễn ra ở nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới từ năm 2009.
 Tuần lễ không sử dụng thịt (WWAMs) đã được sử dụng để quảng bá cho ý tưởng 'bỏ sản xuất và tiêu thụ thịt của các loài động vật có cảm xúc. Tuần lễ không sử dụng thịt (WWAMs) đã được sử dụng để quảng bá cho ý tưởng 'bỏ sản xuất và tiêu thụ thịt của các loài động vật có cảm xúc.