Vòng quanh Thế giới

Bỏ kiểu bồng bềnh, tóc mới của ông Trump gây 'bão' mạng xã hội

Phương An
Chia sẻ

Thay vì mái tóc bồng bềnh như cũ, kiểu tóc mới của ông Trump lại được hất ngược hết mái về phía sau.

Ngay trước chuyến thăm cấp nhà nước tới Vương quốc Anh, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuất hiện trước công chúng với kiểu tóc mới. Theo đó, vào hôm 2/6, ông Trump đã đi thẳng từ sân gôn tới thăm một nhà thờ truyền giáo ở Virginia. Tuy nhiên, ông chủ Nhà Trắng có vẻ không được thoải mái khi phải bỏ chiếc mũ lưỡi trai đang đội đầu xuống.

Kiểu tóc mới của ông Trump khiến nhiều người ngạc nhiên.

Có vẻ như ông Trump không được thoải mái khi phải bỏ chiếc mũ lưỡi trai đang đội đầu xuống.

Khi đứng trên sân khấu với mục sư David Platt, Tổng thống Trump xuất hiện với kiểu tóc hất ngược hết mái về phía sau, thay vì để mái tóc bồng bềnh như trước. Những hình ảnh sau khi được đăng tải trên Twitter khiến nhiều người ngỡ ngàng và phải tự hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra với kiểu tóc mới của ông Trump.

Tổng thống Trump đứng trên sân khấu với đứng trên sân khấu với mục sư David Platt.

Một số người bình luận: “Ông Trump mới cắt tóc? Điều gì đang xảy ra ở Virginia vậy?“, “Tổng thống Trump thật bảnh trai với kiểu tóc mới này“, “Chúa ơi! Đáng nhẽ ra ông ấy phải để kiểu tóc này sớm hơn“, “Tôi rất thích kiểu tóc này. Hy vọng Tổng thống Trump sẽ giữ kiểu tóc mới này. Trông thật tuyệt“, “Có phải là ông Trump ở phía bên tay phải đó không? Tóc của ông ấy không còn màu vàng nữa. Có chuyện gì xảy ra với mái tóc của ông ấy vậy?“…

Tuy nhiên, vào tối cùng ngày, Tổng thống Trump lại xuất hiện tại nhà hát Ford ở Washington D.C trong phong thái cũ.

Tổng thống Trump xuất hiện với kiểu tóc cũ trong tối cùng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất