Vòng quanh Thế giới

'Khúc cua tử thần': Xe buýt lao xuống vực, 36 người thiệt mạng ở Peru

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ít nhất 36 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe buýt lao xuống vực ở Peru ngày 2/1.

Vụ việc xảy ra tại khu vực Pasamayo, cách thủ đô Lima, Peru khoảng 70 km về phía Bắc vào chiều ngày 2/1. Lúc đó, chiếc xe buýt màu xanh chở 57 hành khách đã va chạm với một xe tải rồi lao thẳng xuống vực tại địa điểm mà người dân địa phương hay gọi là “khúc cua tử thần”.

Sở dĩ có tên gọi như vậy là do khu vực này có địa hình hiểm trở, nằm sát biển, sương mù dày đặc, khúc cua gấp khúc, làm giảm tầm nhìn của tài xế.

Vụ tai nạn tại “khúc cua tử thần” ở Peru.

Giới chức cho biết con số thương vong rất lớn, ít nhất 36 người thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục cứu hộ. Tuy nhiên, do khu vực xảy ra tai nạn rất khó tiếp cận, đường đi tới bãi biển nơi chiếc xe bị rơi xuống không thuận tiện nên công tác cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn. Hiện tại, 6 người bị thương nặng đã được tới bệnh viện cấp cứu bằng trực thăng.

Vụ tai nạn đó khiến ít nhất 36 người thiệt mạng.

Tai nạn giao thông trên tuyến đường cao tốc khá phổ biến ở Peru khi có ít nhất 2.600 người thiệt mạng vào năm 2016. Vụ tai nạn nghiêm trọng nhất nước này xảy ra vào năm 2013 khi một chiếc xe buýt chở 51 người lao xuống vực và không một ai sống sót.

Do đoạn đường tới nơi xảy ra tai nạn không thuận tiện nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Hiện 6 người bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất