Vòng quanh Thế giới

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, ‘hot boy’ U50 Trần Vũ Phi còn có điều gì khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên?

Minh Phương
Chia sẻ

Suốt tuần qua, nhiếp ảnh gia người Singapore, Trần Vũ Phi đã trở thành nhân vật “nóng” nhất trên các trang mạng xã hội. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách trẻ trung hiếm có cùng với thân hình cường tráng, anh còn có một sự nghiệp rất đáng nể.

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp vào cuối thập niên 80, đầu thập niên 90, anh là một trong những người mẫu được săn lùng ráo riết nhất. Không chỉ gặt hái thành công trong nghề người mẫu, anh từng có thời gian ngắn là ca sỹ nhạc pop. Sau đó, vào năm 1996, anh tự đổi mới bản thân khi trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Hiện tại, anh cũng làm chủ một công ty người mẫu.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Straits Times (Singapore) vào năm 2001, anh Trần Vũ Phi chia sẻ rằng, dấn thân vào nghề nhiếp ảnh thời trang không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội để anh làm việc với nhiều nữ diễn viên châu Á nổi tiếng và đưa tác phẩm nhiếp ảnh của mình lên trên trang bìa của các tạp chí quốc tế như Jalouse, Muse, L'Officiel, Elle và Harper's Bazaar.

Trần Vũ Phi (từ trái sang) ở giai đoạn hoàng kim vào năm 1993 khi anh 26 tuổi. Tấm hình ở giữa được chụp khi anh bước sang tuổi 34 (năm 2001) và tấm hình thứ ba chính là chân dung hiện tại của anh.

Sở hữu chiều cao 1m85, anh Trần Vũ Phi thừa nhận rằng, anh rất để ý đến chế độ ăn và lối sống khi theo đuổi nghề người mẫu. Anh từng chia sẻ một vài bí quyết để duy trì vóc dáng cân đối và một sức khoẻ cường tráng trong một bài báo trên tờ Strait Times.

Chẳng hạn như, hàng ngày, anh tránh thức khuya, không tắm vào ban đêm hoặc sáng sớm và ăn ức gà (món cơm gà nấu theo kiểu Hải Nam). Ngoài ra, anh cũng đặt lịch chạy bộ bốn lần/tuần và thường xuyên bơi lội.

Ngay cả khi ở tuổi 39, báo chí vẫn không tiếc lời ngợi khen anh với vẻ ngoài nam tính, cuốn hút như siêu anh hùng trong truyện tranh Marvel.

Dưới đây là một số hình ảnh được ảnh chia sẻ trên Instagram:

Anh Trần Vũ Phi (lúc 3 tuổi) chụp ảnh cùng người anh họ.

Tấm ảnh này được chụp khi anh Trần Vũ Phi bước sang tuổi 13. Anh đang theo học tại một trường cấp hai trước khi đến học tại Học viện Mỹ thuật Nanyang.

Người mẫu Trần Vũ Phi chụp ảnh cùng diễn viên Trịnh Bân Huy. Họ từng làm việc tại công ty người mẫu Carrie.

Ở tuổi 39, anh Trần Vũ Phi đã trở thành một nhiếp ảnh gia danh tiếng

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất