Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc kinh hoàng khi cảnh sát đấu súng với kẻ bắn tỉa ở Mỹ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một loạt vụ bắn tỉa đã xảy ra trong cuộc biểu tình vào tối thứ 5 tại Dallas, Mỹ làm 10 cảnh sát bị thương, trong đó có ít nhất 4 người đã thiệt mạng.

Tối hôm thứ 5 vừa qua, hai tay súng đã bắn hạ 10 sĩ quan cảnh sát tại Dallas, Texas trong một vụ biểu tình. Ít nhất 4 cảnh sát đã thiệt mạng trong vụ đụng độ. Số người chết và thương vong đã khiến vụ việc trở thành một trong những ngày đen tối nhất trong lịch sử ngành cảnh sát Mỹ.

Một trong các video quay lại từ một tòa nhà đối diện với vụ tấn công đã quay lại một khoảng khắc đáng sợ khi một sỹ quan cảnh sát đã dũng cảm tiếp cận tay súng, cố gắng nhả đạn tấn công hắn nhưng có vẻ như kẻ này có mang áo chống đạn nên không hề hấn gì.

11

Viên cảnh sát (bên phải) lén tiếp cận tay súng (bên trái, gần chiếc xe) và bắn hắn từ phía sau cây cột

Bất ngờ hơn là khoảnh khắc tay súng này ngay lập tức bật dậy, tiếp tục nã súng để tấn công viên sỹ quan cảnh sát. Viên cảnh sát này sau đó được ghi nhận chính là là một trong ít nhất 4 người đã chết trong cuộc nổ súng tấn công đẫm máu này.

12

Hắn có áo giáp! Kẻ giết người không hề hấn gì sau phát súng của viên cảnh sát, hắn tiếp tục bật dậy chạy trốn

Theo thông tin được ghi nhận, vụ bắn tỉa xảy ra trong một cuộc biểu tình nhằm phản đối cảnh sát bắn người dân tại Louisiana và Minnesota. Hàng ngàn người đã biểu tình tại khu vực Dallas, gần Main Street và Lamar Street. Cuộc biểu tình sau đó bắt đầu hỗn loạn, mọi người nhanh chóng điên cuồng chạy trốn khi đạn phát nổ, nhằm vào lực lượng sỹ quan cảnh sát.

6

Cảnh sát Dallas hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm một tay súng trong thành phố. Rất nhiều người nghi ngờ cảnh sát bị tấn công vì đã liên quan đến hai vụ việc giết người da đen gần đây, trong đó có vụ việc một người phụ nữ Mỹ da đen đã quay phát video trực tiếp lên Facebook những giây phút hấp hối của chồng mình, sau khi anh ta bị cảnh sát bắn đến bốn phát đạn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất