Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry đuổi ruồi khiến Công nương Meghan bật cười

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Công tước xứ Sussex nhanh tay xua những con ruồi vo ve xung quanh một người phụ nữ đang có lời phát biểu xúc động trong chuyến thăm của vợ chồng Hoàng tử Harry tới Dubbo, bang New South Wales, Australia sáng 17/10.

Video hành động xua đuổi ruồi vô cùng đáng yêu của Hoàng tử Harry

Hành động xua đuổi ruồi khiến Công nương Meghan bật cười. Sau đó, cô cũng dùng tay xua đuổi ruồi đang bay xung quanh mặt mình.

Tại Dubbo, Hoàng tử Harry đã có bài phát biểu dành riêng cho những người nông dân đang gặp khó khăn.Khi đặt chân xuống sân bay, chuyện với các thành viên của Flying Doctors (Dịch vụ bác sĩ hàng không hoàng gia Australia). Trước khi tới thăm Dubbo, cặp đôi đã được cảnh báo về độ ẩm nơi đây khá thấp và khả năng xuất hiện ruồi và muỗi.

Vợ chồng Hoàng tử Harry đang có chuyến thăm Australia trong lịch trình kéo dài 16 ngày tới 4 nước châu Đại Dương. Công tước và Nữ công tước xứ Sussex thông báo họ đang mong đợi được đón đứa con đầu lòng vào mùa xuân tới vào đêm trước chuyến công du 4 nước.

Trước khi tới Dubbo, cặp vợ chồng hoàng gia đã tới Sydney và tới thăm Vườn thú Taronga để khai trương Viện Khoa học và Nghiên cứu mới tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất