Đẹp

Cú 'lột xác' ngoạn mục của cả gia đình, từ bụng mỡ thành 'eo con kiến' trong 6 tháng

Hà.
Chia sẻ

Nhận thấy cân nặng của bản thân đã quá khổ nhưng không tìm được động lực, chàng nhiếp ảnh gia người Trung Quốc quyết định vận động gia đình tập thể dục. Sau 6 tháng, điều kì diệu đã đến với họ.

Nhiếp ảnh gia người Trung Quốc Jessie, 32 tuổi, mới đây chia sẻ câu chuyện giảm béo của bản thân lên Instagram và Weibo và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng. Loạt ảnh đáng yêu này được coi là nguồn cảm hứng và động lực cho những ai muốn giảm cân.

Ban đầu, anh thuyết phục cha mình cùng tham gia luyện tập. Những ngày đầu quả là rất khó khăn với 2 bố con.

Do chịu ảnh hưởng từ chế độ ăn uống và luyện tập của 2 bố con nên cả gia đình đành tham gia vào guồng tập luyện. Sau một thời gian, thành quả của họ thu được khá ngạc nhiên.

Với cân nặng quá khổ, ban đầu Jessie định giảm cân một mình nhưng cảm thấy khó khăn vô cùng. Những bữa ăn ngon, những buổi nhậu nhẹt cùng bạn bè đã làm anh nhụt chí rất nhiều. Cùng lúc đó, bố mẹ Jessie quyết định chuyển đến nhà anh nhằm giúp đỡ cô vợ đang mang bầu.

Hai bố con bắt đầu luyện tập từ ngày 20/3/2017. Đến ngày 30/9/2017, sau khi xem loạt ảnh quá trình, ai cũng sẽ thấy sự thay đổi khá lớn.

Quá trình biến “bụng bầu” thành “eo thon” quả không dễ dàng.

Nhận thấy bố mình đang phải vật lộn với việc cai rượu, anh quyết định rủ ông cùng tập luyện thể thao với mình. Ban đầu, mọi thứ thật khó khăn khi áp dụng chế độ tập luyện cùng thực đơn ăn uống nghiêm khắc. Cứ 10 ngày, hai bố con kiểm tra lại cân nặng một lần.

Giờ đây, cả gia đình vẫn duy trì thói quen tập luyện để duy trì sức khỏe.

Nhờ chế độ ăn của hai bố con, các thành viên trong gia đình buộc phải thay đổi lối sống. Hành trình tìm lại “eo thon dáng gọn” của gia đình Jessie kéo dài từ ngày 10/3/2017 đến ngày 30/9/2017.

Sau 6 tháng khổ luyện, gia đình anh đã có một thân hình săn chắc và khỏe mạnh. Giờ đây, họ vẫn tiếp tục duy trì thói quen lành mạnh này để giữ gìn sức khỏe dẻo dai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất