Vòng quanh Thế giới

Top 5 con giáp phát tài phát lộc, sự nghiệp lên như diều gặp gió trong tháng 5

Phương An
Chia sẻ

Bạn có là một trong 5 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 không?

Tuổi Tý

Trong tháng 5 này, may mắn và tài vận đều mỉm cười với những người tuổi Tý. Nhờ quý nhân phù trợ, nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ mở ra ngay trước mắt họ. Không chỉ vậy, con đường sự nghiệp cũng hanh thông, trôi chảy, thuận buồm xuôi gió, tiền tài cứ thế chảy vào túi đều đều.

Đối với người làm kinh doanh, đây là một tháng vô cùng thuận lợi và lý tưởng để bạn mở rộng quy mô làm ăn cũng như đầu tư. Đối với người làm công ăn lương, bạn có thể kiếm thêm một khoản thu nhập từ nghề tay trái hoặc được tăng lương nhẹ.

Tuổi Thìn

Bước sang tháng mới, người tuổi Thìn tha hồ “bung lụa” vì vận may sẽ kéo đến ồ ạt. Tiền tài của người tuổi Thìn sẽ rất ổn định, không bấp bênh như những tháng trước. Bên cạnh đó, cơ hội đầu tư cũng liên tục “đổ” xuống đầu bạn, giúp bạn “kiếm chác” được một món hời.

Tuy nhiên, trong tháng này, người tuổi Thìn cũng đặc biệt chú ý khi giao dịch, ký kết hợp đồng, tránh bị lừa. Ngoài ra, khi làm việc tránh nhẹ dạ cả tin, kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Ngọ

Tháng 5 là quãng thời gian đại phát, đại tài của người tuổi Ngọ. Tiền bạc thu về đã tốt, nguồn lợi nhuận từ những khoản thu ngoài luồng còn đáng ngưỡng mộ hơn.

Đối với người làm kinh doanh, tài khoản công ty và tiền vốn do đối tác đổ về sẽ “rầm tập” như ngựa phi nước đại. Hơn nữa, việc ký kết hợp đồng sẽ vô cùng thuận lợi, giúp công ty xử lý được những khoản nợ còn tồn đọng lâu nay.

Đối với người làm công ăn lương, bạn luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao, từ đó bạn sẽ được cấp trên chiếu cố, cấp dưới nể phục. Ngoài ra, bạn có thể kiếm thêm được một khoản thu nhập nho nhỏ từ nghề tay trái.

Tuy nhiên, dù có được quý nhân phù trợ, bạn cũng cần cẩn thận khi làm việc, đặc biệt là lúc ký kết hợp đồng. Đối tác dù có tin cậy tới đâu cũng nên xem xét kỹ lưỡng, tránh thất thoát không đáng có.

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi sẽ có bước khởi sắc trong tháng 5 này. Các mối quan hệ với đối tác sẽ cải thiện bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có tín hiệu tăng lên trông thấy, hứa hẹn một tháng tài lộc dồi dào, tràn đầy niềm vui. Đặc biệt, vào 10 ngày cuối cùng của tháng, tài lộc của người tuổi Mùi sẽ cực thịnh. Những cơ hội và may mắn đến bất ngờ khiến chính bản thân người tuổi Mùi cũng phải ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm tốt để người tuổi Mùi triển khai các kế hoạch đầu tư và kinh doanh. Vạn sự khởi đầu nan là điều khó tránh khỏi nhưng nếu vượt qua và kiên định tới cùng, tài lộc sẽ đầy nhà về sau.

Tuổi Tuất

Tháng 5 là khoảng thời gian “hoàng kim” đối với người tuổi Tuất, bởi trong thời điểm này, người tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến rõ rệt cả về tài lộc và sự nghiệp. Do tài lộc vượng nên người tuổi Tuất có thể gặp may mắn khi tham gia các trò chơi bốc thăm trúng thưởng hoặc xổ số.

Trong công việc, do được quý nhân phù trợ nên công việc luôn thuận buồm xuôi gió. Khi gặp khó khăn luôn được đồng nghiệp hoặc đối tác giang tay giúp đỡ. Đối với người làm công ăn lương, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, con giáp này cần đặc biệt chú ý khi cho người khác vay tiền. Việc chi tiêu cũng cần có kế hoạch nếu không tài lộc chưa kịp đến, tiền bạc đã đội nón ra đi.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất