Vòng quanh Thế giới

Bà Melania Trump nổi bật với gu thời trang hàng hiệu tinh tế trong chuyến thăm Nhật Bản

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một lần nữa, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump khẳng định gu thời trang tinh tế, sang trọng khi diện những bộ váy hàng hiệu của nhà thiết kế nổi tiếng trong chuyến thăm Nhật Bản vừa qua.

Bà Melania Trump

Bà Melania Trump mặc chiếc váy trị giá 4.290 USD của Carolina Herrera khi gặp Nhật hoàng và Hoàng hậu.

Đây là chuyến viếng thăm Nhật Bản lần thứ 2 của ông Trump và phu nhân kể từ khi ông lên làm tổng thống Mỹ. Tổng thống Trump đi vào lịch sử vào ngày 27/5 vừa qua khi trở thành những vị khách quốc tế đầu tiên của Nhật hoàng Naruhito. Naruhito lên ngôi vào ngày 1 tháng 5 vừa qua sau khi phụ hoàng Akihito thoái vị sớm, lần đầu tiên trong vòng 200 năm trở lại đây.

Ông Trump và phu nhân gặp mặt Nhật hoàng Naruhito và Hoàng hậu Masako vào ngày 27/5 vừa qua trong một buổi tiếp đón linh đình.

Trong lễ đón, bà Melania thể hiện phong cách thời trang tinh tế khi mặc chiếc váy trị giá 4.290 USD (100 triệu VND) của Carolina Herresa với họa tiết hoa màu đỏ. Sau lễ tiếp đón, họ bước vào Cung điện Akasaka tại Tokyo.

Melania Trump.

Bà Melania chuyển sang chiếc váy 4.490 USD của J. Mendel trong tiệc chiêu đãi.

Trong buổi chiêu đãi tại cung điện, bà Melania chuyển sang chiếc váy dài trị giá 4.490 USD (105 triệu đồng) của J. Mendel với các đường chỉ khâu bạc và mặc thêm áo choàng ngang vai.

Mái tóc nâu của bà được làm xoăn nhẹ, điểm xuyết là một cặp khuyên tai kim cương cùng màu với chiếc váy dài.

Trong khi đó, hoàng hậu Masako cũng không kém phần thanh lịch khi mặc một chiếc váy dài màu kem, bên ngoài là một chiếc áo khoác tay suông.

Mái tóc của bà Masako được búi gọn gàng. Bà đeo một cặp khuyên tai đá quý và một vòng cổ kim cương.

Melania và hoàng hậu Masako.

Cả bà Melania và Hoàng hậu Masako đều ăn mặc vô cùng thanh lịch trong tiệc chiêu đãi.

Trong khi đó, tổng thống Mỹ và Nhật Hoàng đều mặc đuôi tôm khi tham gia bữa tiệc.

Nội dung cuộc hội đàm không được tiết lộ nhưng tổng thống chắc hẳn đã cảm ơn Nhật Hoàng và Hoàng Hậu về sự tiếp đón nồng nhiệt của họ.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi trở lại Nhật Bản với tư cách là vị khách quốc tế đầu tiên sau lễ đăng quang của tân Nhật Hoàng”, ông Trump phát biểu trong bữa tối. Chúng tôi cảm ơn người dân Nhật Bản vì sự tiếp đón nồng ấm và hiếu khách của mảnh đất này”.

Ông Trump cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình Nhật Hoàng cũng như người dân Nhật Bản.

tiệc chiêu đãi.

Ông Trump và phu nhân đã có một bữa tiệc chiêu đãi 6 món với Nhật hoàng và Hoàng hậu.

Khi tới Yokosuka trong ngày cuối của chuyến thăm Nhật Bản, bà Melania đã chọn một chiếc váy họa tiết hoa màu cam rực rỡ với giày cao gót màu vàng neon. Thiết kế bắt mắt này tới từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của Dries Van Noten, hiện đang được bán với giá £ 1.000 (29,5 triệu VND).

Bà Trump diện váy của Dries Van Noten khi tới thành phố Yokosuka. 

Tổng thống Trump tới Nhật Bản vào thứ 7 ngày 25/5 để viếng thăm tân Nhật Hoàng. Ngoài ra, ông cũng gặp các quan chức chính phủ cũng như các nhà doanh nghiệp tại nước này để thúc tiến đầu tư tại giữa 2 nước.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất