Vòng quanh Thế giới

Harry và Meghan có thể sẽ chật vật như cố Công nương Diana sau khi rời Hoàng gia

Theo Express.co.uk
Chia sẻ

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã được cảnh báo rằng họ có thể sẽ rất chật vật để duy trì được thương hiệu của mình sau khi hoàn toàn rời khỏi Hoàng gia, tương tự như trường hợp của cố Công nương Diana khi ly hôn với Hoàng tử Charles.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle có thể sẽ rất chật vật để duy trì được thương hiệu của mình sau khi hoàn toàn rời khỏi Hoàng gia, tương tự như trường hợp của cố Công nương Diana khi ly hôn với Hoàng tử Charles.

Trong tuần tới, cặp đôi xứ Sussex sẽ thực hiện các nghĩa vụ chính thức cuối cùng của họ với tư cách là thành viên của Hoàng gia. Sau thời gian này, họ sẽ bắt đầu cuộc sống mới của mình khi rời khỏi cung điện. Cựu thư ký riêng của Công nương Diana, ông Patrick Jephson lên tiếng cảnh báo rằng Harry và Meghan sẽ phải gặp một số khó khăn như cố Công nương Diana đã từng khi cô rời khỏi Hoàng gia vào năm 1992.

Trong tuần tới, cặp đôi xứ Sussex sẽ thực hiện các nghĩa vụ chính thức cuối cùng của họ với tư cách là thành viên của Hoàng gia.

Ông Jephson nói với Vanity Fair: “Hiện thực không mong muốn luôn khắc nghiệt và đơn giản như thế này: khi Diana muốn truyền tải những thông điệp nhân đạo gắn liền với các thương hiệu kinh doanh của cô ấy, hoặc khi khát vọng muốn làm từ thiện của cô ấy đòi hỏi hồ sơ hoạt động của cô trước đây, thì nhất định phải có giấy tờ hoặc sự hỗ trợ kiểu Hoàng gia mới được”.

Jephson đã tiết lộ rằng không mất quá nhiều thời gian để cố Công nương Diana trở lại cuộc sống bình thường, nhưng bà đã buộc phải để lại đằng sau một số dự định: “Từ chối làm một thành viên Hoàng gia chính hiệu, Diana chắc chắn phải trả lại những lợi ích thiết thực như máy bay, xe limousine, và vệ sĩ riêng mà chỉ có sự giàu sang mới có thể mang tới. Bằng cách vùng khỏi những trói buộc của Hoàng gia, cô ấy chỉ đã đổi sợi xích này để lấy một sợi xích khác”.

Cựu thư ký riêng của Công nương Diana lên tiếng cảnh báo rằng Harry và Meghan sẽ phải gặp một số khó khăn như cố Công nương đã từng khi cô rời khỏi Hoàng gia vào năm 1992.

Jephson cũng đã cảnh báo rằng Meghan và Harry có khả năng phải đối mặt với một tình huống tương tự như người mẹ quá cố của họ. “Họ cần những thứ mà chỉ có sự giàu sang mới có thể cung cấp, nhưng bù lại họ thoát khỏi nghĩa vụ và sự giám sát của Hoàng gia. Tuy nhiên, nếu không có tư cách hoàng gia, khả năng kiếm tiền lâu dài của họ khá bấp bênh, và quyền lực của người nổi tiếng cũng có thể giảm đi khi họ rời khỏi Cung điện Buckingham”.

Ông Jephson cũng cảnh báo rằng Harry có thể sẽ chật vật với việc rời khỏi các nhiệm vụ Hoàng gia: “Những thói quen, truyền thống, và lối sinh hoạt cũ bị mất đi có thể gây ra nhiều vấn đề với Harry, nhất là khi anh ta đã quen thuộc với trung đoàn quân đội của mình”.

Chia sẻ

Theo

Express.co.uk

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất