Vòng quanh Thế giới

Kẻ tấn công vợ đến tử vong vì bị từ chối 'quan hệ' chết trong trại giam không rõ lý do

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một người đàn ông Anh bị cáo buộc đá người vợ quốc tịch Thái Lan tới chết chỉ vì cô từ chối quan hệ tình dục hồi năm 2018 được phát hiện bị thương nặng trong tù dẫn tới tử vong, theo Bộ Ngoại giao Anh.

Kevin Smitham tử vong trong tù khi chờ xét xử tội giết vợ hồi năm ngoái. Ảnh: Mirror

Kevin Smitham, 51 tuổi, đến từ Nottingham, đang chờ hầu tòa xét xử vụ giết hại dã man người vợ quốc tịch Thái Lan Kandra Smitham sau khi nạn nhân qua đời vào ngày 15 tháng 4 năm 2018, theo The Sun.

Ông ta bị bắt và bị giam giữ nhưng được phát hiện có những vết thương chí mạng tại trung tâm giam giữ Ubon Ratchathani của Thái Lan vào tháng 8 năm ngoái. Người đàn ông này sau đó qua đời trong bệnh viện.
Hiện giới chức chưa rõ nguyên nhân khiến ông Smitham bị thương như vậy.

Một phát ngôn viên của Văn phòng Đối ngoại và Thịnh vượng chung (FCO) cho hay: “Nhân viên của chúng tôi đang hỗ trợ và động viên gia đình người đàn ông Anh đã chết ở Thái Lan vào tháng 8 năm 2018 và họ vẫn giữ liên lạc với chính quyền địa phương”.

Cặp vợ chồng có hai con nhỏ. Họ ở cùng cha mẹ của Smitham ở Ubon Ratchathani, phía đông bắc Thái Lan, để chuẩn bị đón lễ hội năm mới Songkran. Hai người họ đã sống cùng nhau trong khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng ở bờ biển phía đông, nơi bà Smitham là một người đam mê thể dục nổi tiếng, điều hành trang Facebook với hơn 28.000 người theo dõi.

Hàng xóm vô cùng sốc trước thông tin người ta tìm thấy thi thể của Kandra, 29 tuổi, dưới tấm chăn vào sáng sớm ngày 16 tháng 4 năm 2018.

Tổng thanh tra Watcharapol Pimwong, Phó Chánh văn phòng huyện Det Udom (Thái Lan), cho hay: “Khi tôi đến hiện trường thì phát hiện một người phụ nữ nằm không mảnh vải che thân và sau đó gọi cứu hộ. Thi thể nạn nhân được che phủ bởi một tấm chăn. Có nhiều vết bầm trên mặt và cơ thể. Cô ấy đã chết trong nhiều giờ. Chồng của nạn nhân thú nhận đã giết vợ. Ông ta nói không có ý đồ giết cô ấy”.

Theo thanh tra Pimwong, Smitham và vợ đã uống bia tới tận đêm khuya và cãi nhau về chuyện muốn quan hệ tình dục. “Người vợ từ chối khiến ông ta ghen tuông. Ông ta nghĩ vợ mình đã tán tỉnh những người đàn ông khác”.

Smitham đã dùng chân đá vào mặt và người vợ nhiều lần. “Người vợ chạy khỏi nhà nhưng gục ngã. Hắn ta bỏ mặc vợ như vậy rồi dùng chăn phủ lên sau đó đi ngủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất