Vòng quanh Thế giới

Cởi giày trên máy bay, người đàn ông bị đâm trọng thương vì… tất quá thối

Theo Rt
Chia sẻ

Chỉ vì mùi tất thối, hai người đàn ông trên máy bay đã xảy ra xô xát, khiến một người bị thương nặng.

Vụ việc hy hữu xảy ra trên một chuyến bay từ thủ đô Moscow đến thành phố Kaliningrad, Nga, tuần trước. Theo cảnh sát, trên chuyến bay đó, người đàn ông 31 tuổi đã cởi giày khỏi chân khiến mùi tất thối nồng nặc khắp máy bay.

Quá khó chịu, một hành khách khác (54 tuổi) đã dùng những lời lẽ xúc phạm người đàn ông kia. Hai người lời qua tiếng lại, cãi cọ suốt chuyến bay. Sau khi máy bay hạ cánh, cuộc tranh cãi không những không “nguội” đi mà càng trở nên gay gắt hơn.

Lúc này, người đàn ông 54 tuổi đã rút một con dao ra hăm dọa. Thấy vậy, vị khách “sở hữu đôi tất thối” cũng lấy một cây gậy cắm đầy đinh ở gần đó lên định trả thù. Tuy nhiên, chưa kịp đánh trả, anh ta đã ngã gục xuống. Theo báo cáo sơ bộ của cảnh sát, anh bị đối phương đâm một nhát ở ngực.

Vì tất quá thối, hai người đàn ông đã cãi nhau nảy lửa trên máy bay.

Người đàn ông bị thương ngay lập tức được đưa tới bệnh viện chữa trị. Người còn lại bị cảnh sát bắt giữ.

Dù đã đâm hành khách 31 tuổi, nhưng người đàn ông vẫn ngoan cố nói rằng đó chỉ là hành động tự vệ khi thấy đối phương nhấc chiếc gậy đầy đinh lên. Anh có thể nhận án tù lên tới 10 năm.

Trước đó, hồi đầu tháng 12, một người đàn ông Ấn Độ cũng bị cảnh sát bắt giữ với tội danh đi tất quá thối lên xe buýt và gây náo loạn nơi công cộng. Theo đó, người đàn ông này đã cởi giày và tháo tất ra trên xe buýt trong chuyến xe đi từ bang Himachal Pradesh đến New Delhi, Ấn Độ.

Vào đầu tháng 12, một người đàn ông Ấn Độ cũng bị bắt vì đi tất quá thối lên xe buýt và gây náo loạn nơi công cộng

Vì giày và tất có mùi hôi thối rất khó chịu nên các hành khách trên xe đã yêu cầu người đàn ông cất hoặc ném chúng ra ngoài. Nười đàn ông vẫn ngoan cố nhất quyết không chịu và cuộc tranh cãi nảy lửa xảy ra.

Chia sẻ

Theo

Rt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất