Vòng quanh Thế giới

Hy hữu: Chồng nhập viện vì vợ quá khích khi 'yêu'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người đàn ông Đài Loan (Trung Quốc) được đưa tới bệnh viện cấp cứu sau khi gần gũi với vợ, chỉ vì vợ của anh lỡ cắn đứt "cậu nhỏ".

Nam chính của câu chuyện này là ông Wang, 51 tuổi. Khoảng 2h sáng ngày 26/12, bệnh viện Cảng Metro tại thành phố Đài Trung nhận được cuộc điện thoại của người phụ nữ tên Hsieh, 49 tuổi, thông báo rằng chồng bà gặp tai nạn tại nhà và cần được cấp cứu gấp.

Các nhân viên y tế có mặt giữa đêm khuya để đưa ông Wang đi cấp cứu.

Khi các nhân viên y tế có mặt tại nhà của cặp vợ chồng, ông Wang đang mặc một chiếc áo choàng và tay thì giữ chặt tinh hoàn được đặt trong chiếc bát. Bà Hsieh giải thích: “Là do tôi đã vô tình cắn nó”.

Nhân viên y tế kể lại rằng cặp vợ chồng rất hoảng loạn. Họ đứng đợi sẵn cấp cứu ở lối vào căn hộ. Các sĩ Lu Li-hua, người trực tiếp chữa trị cho Wang, cho biết bìu của bệnh nhân đã được khâu nhưng tinh hoàn bên phải không được gắn lại vì sợ nhiễm trùng.

Hiện ông Wang vẫn ở bệnh viện. Các bác sĩ sẽ kiểm tra thêm để xem sự việc có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của Wang hay không.

Bác sĩ Lu cho biết tình trạng của ông Wang cần được xem xét cẩn thận.

Hiện tại, tình trạng của ông Wang đang dần hồi phục. Tuy vậy, các bác sĩ đề nghị bệnh nhân nên nằm lại bệnh viện thêm một khoảng thời gian.

Theo truyền thông địa phương, ông Wang đang làm việc tại một cửa hàng sửa chữa ôtô. Ông và bà Hsieh đã kết hôn trong nhiều năm và có hai con.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất