Vòng quanh Thế giới

Hơn nửa thế kỷ làm ông già Noel đem bao niềm vui cho trẻ nhỏ, cụ ông 82 tuổi vẫn không định nghỉ hưu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trải qua 53 năm hóa trang thành ông già Noel, người đàn ông này được công nhận là ông già Noel lâu năm nhất nước Anh.

Ông Ron Horniblew (82 tuổi) sống ở Luton, Anh, đã hóa thân thành ông già Noel và đem niềm vui đến cho những đứa trẻ trong suốt 53 mùa Giáng Sinh. Lần đầu tiên ông Ron khoác lên mình bộ đồ đỏ và bộ râu trắng muốt của ông già Noel là vào năm 1964, khi con trai ông là Graham rất muốn được nhận quà từ chính tay ông già Noel.

Ông Ron Horniblew, người được mệnh danh là Cha Giáng sinh.

Khi bạn bè của ông Ron cũng muốn con cái họ được hạnh phúc như Graham, ông đã chính thức bắt đầu sự nghiệp hóa trang thành ông già Noel. Kể từ đó, ông đi khắp mọi nơi trên thế giới, gặp vô số gia đình để tặng quà và mang lại niềm vui cho các em nhỏ.

Ông Ron chia sẻ: “Nếu tôi có thể mang lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người thì điều đó quả thật rất tuyệt vời. Công việc này khiến tôi hạnh phúc và cảm thấy mình trẻ ra“.

Ông Ron hóa trang thành ông già Noel lần đầu tiên vào năm 1964.

Năm 2012, ông Ron được trao tặng giải thưởng 40 năm cống hiến và là ông già Noel duy nhất ở nước Anh được mang huy hiệu Santa chính thức do quỹ các Ông già Noel Greenland trao tặng.

Khi được hỏi về ý định nghỉ hưu, ông khẳng định rằngchưa bao giờ có ý định ngừng công việc này và sẽ tiếp tục làm việc để xứng đáng với danh hiệu ông già Noel lâu năm nhất.

Ông Ron chụp ảnh cùng mọi người trong một bữa tiệc ở Dunstable, Bedfordshire, Anh

Giáng sinh ngày nay không còn giống như ngày xưa nữa. Trẻ em ngày nay thường háo hức chờ đợi và thích được tặng những món quà có giá trị lớn như Ipad. Trước vấn đề này, ông Ron khuyên các bậc phụ huynh nên tặng cho con em mình một hộp quà mà trong đó có đựng những tờ giấy. Những đứa trẻ có thể chơi hàng giờ với chúng và thỏa sức sáng tạo từ món đồ đó.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất