Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry thấy hụt hẫng vì xa bạn bè, không công việc trên đất Mỹ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau khi tuyên bố rời hoàng gia và theo vợ đến Mỹ cư trú, Hoàng tử Harry đã "mất phương hướng" và hết sức nuối tiếc cuộc sống trước kia.

Tháng 3/2020, Harry đã từ bỏ tước vị trong quân đội và nhiệm vụ hoàng gia để cùng Meghan chuyển tới căn biệt thự hoa lệ trị giá 18 triệu USD ở Los Angeles, Mỹ. Một nguồn tin cho biết trong thời gian cả thế giới thực thi lệnh giãn cách xã hội phòng COVID-19, Công tước xứ Sussex đã dành hầu hết thời gian để trò chuyện cùng bạn bè và đồng nghiệp ở quê hương qua cuộc gọi video để phần nào khỏa lấp sự trống trải vì không có bạn thân hay công việc ổn định tại nơi ở mới.

Harry và Meghan đã chuyển đến Los Angeles.

Chia sẻ với Vanity Fair, nguồn tin cho hay: “Đây là thời điểm khó khăn với tất cả chúng ta, nhưng Harry có vẻ chật vật hơn vì cuộc sống không còn theo quỹ đạo vốn có. Không như Meghan, anh ấy không có bạn bè thân thiết ở Los Angeles, công việc cũng không”. Bên cạnh bạn bè và đồng nghiệp, Harry cũng thường xuyên giữ liên lạc với các tổ chức mà mình bảo trợ hoặc hợp tác khi còn ở Anh. “Hiện tại, Harry cảm thấy mình hơi lạc lối và nhớ mong cuộc sống quân ngũ, nhưng anh ấy biết tình trạng này sẽ không kéo dài mãi”, nguồn tin nhận định.

Cuộc sống mới ở hoàn cảnh xa lạ, không bạn bè thân thiết có thể cậy nhờ khiến Harry hụt hẫng.

“Đội trưởng xứ Wales” một thời đã bộc bạch nỗi nhớ của mình với quãng thời gian được cống hiến hết mình cho quân đội, cho biết anh không ngờ cuộc sống của mình sẽ đảo lộn đến mức này sau khi rời hoàng gia Anh. Tuy nhiên, dù ở nơi đâu, trái tim của Harry vẫn luôn hướng về quê nhà, anh sẵn sàng ủng hộ và hỗ trợ cho các hoạt động của quân đội Anh trong khả năng của mình.

Căn biệt thự mà vợ chồng nhà Sussex đang sống thuộc về một người bạn thân của Meghan, diễn viên, đạo diễn Hollywood Tyler Perry.

Mới đây, Hoàng tử Harry đã gửi lời chào đến người hâm mộ qua một video ngắn thông báo hủy lễ khai mạc Thế vận hội Invictus năm nay vì tình hình dịch COVID-19 phức tạp. Công tước xứ Sussex động viên mọi người cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn này và đón chào các sự kiện trực tuyến khác thay thế Invictus, trong đó có hội nghị với sự tham gia của các diễn giả và khán giả trên toàn thế giới, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm trong việc hồi phục sức khỏe tâm thần.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất