Vòng quanh Thế giới

Hoàng gia Anh hân hoan chuẩn bị chào đón thành viên mới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tin vui mới đã đến với Hoàng gia Anh khi Công nương Middleton, phu nhân Hoàng tử William mang thai lần thứ ba.

Trong thông cáo mới nhất gửi đến truyền thông từ điện Kensington, hoàng gia Anh đã vui mừng thông báo đến toàn thể nhân dân Công tước xứ Duke, hoàng tử William và nữ Công tước xứ Duke, Kate đang chờ đón đứa con thứ ba của họ.

Theo thông cáo: “Cũng như hai lần mang thai trước, nữ Công tước đã bị ốm nghén nặng. Cô sẽ không tiếp tục thực hiện các kế hoạch tại Trung tâm trẻ em Hornsey Road ở London trong ngày hôm nay. Hiện nữ Công tước đang được chăm sóc tại điện Kensington.”

Hiện tại nữ Công tước Middleton đươc cho là đang ở giữa tuần thứ 8 và 12 của thai kì.

Đứa trẻ sắp chào đời, em của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte sẽ xếp thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng, sự ra đời của nhân vật hoàng gia mới này sẽ đẩy Hoàng tử Harry xuống vị trí thứ sáu trong danh sách thừa kế.

Trước đây, trong một chuyến công du đến Ba Lan vào tháng 7, Công nương Middleton đã được tặng một chú gấu nhồi bông mang ý nghĩa như một em bé và cô đã nói đùa với đức lang quân của mình: “Chúng ta chỉ việc có thêm em bé thôi.”

Tin đồn về việc mang thai của Công nương Middleton bắt nguồn từ khi cô buộc phải huỷ một hoạt động không có lý do, việc này thường rất ít xảy ra.

Ảnh chụp công nương khi đang mang thai tiểu công chúa Charlotte ở tháng thứ 8.

Trong hai lần mang thai trước, tình trạng sức khoẻ của Công nương Middleton khá đáng ngại khi cô thường xuyên gặp nhiều cơn cảm sốt thai phụ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất