Vòng quanh Thế giới

Hành khách đập đầu tự sát trên chuyến bay Trung Quốc

Chia sẻ

Khi cánh cửa phòng vệ sinh máy bay bật mở, các thành viên phi hành đoàn hãi hùng chứng kiến vị khách đang đập đầu bôm bốp vào bồn rửa tay để tự sát, máu chảy lênh láng.

Tờ SCMP đưa tin, vụ việc kể trên xảy ra trong chuyến bay của hãng hàng không XiamenAir (Trung Quốc) vào tối 27/12. Các tiếp viên phát hiện một hành khách nam vào nhà vệ sinh và đóng chặt cửa. Sau đó, rất nhiều tiếng động mạnh phát ra từ khu vực này. Khi tiếp viên lên tiếng hỏi thăm, vị khách bên trong lập tức khóa trái cửa.

dapdautrongtoiletmaybay

Hiện trường “đẫm máu” trong nhà vệ sinh máy bay. Ảnh: SCMP

Theo báo cáo, tiếp viên đã phải dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa buồng vệ sinh. Khi cánh cửa bật mở, mọi người hốt hoảng chứng kiến, nam hành khách đang đập đầu liên tục vào bồn rửa tay, máu chảy lênh láng xung quanh. 

Các nhân viên an ninh đã phải can thiệp để đưa khách trở lại chỗ ngồi. Sau đó, tiếp viên đã băng bó vết thương cho anh ta.

Được biết, sự việc xảy ra khi máy bay đã cất cánh được khoảng 45 phút và đang trên hành trình từ Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam tới Hạ Môn, Trung Quốc. Hai người đàn ông đi cùng hành khách kể trên cho biết anh ta bị trầm cảm. 

Hồi tháng 5/2013, một chuyến bay của hãng United Airlines (Mỹ) từ Chicago tới Bắc Kinh (Trung Quốc) đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một phụ nữ cố tự tử trong nhà vệ sinh. Người phụ nữ được đưa tới bệnh viện địa phương trong khi các hành khách khác phải nghỉ qua đêm tại khách sạn và tiếp tục hành trình vào ngày hôm sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất