Vòng quanh Thế giới

Cảnh kẹt xe tệ nhất thế giới hoá ra lại ở Mỹ: Hàng nghìn xe 'kẹt cứng' trên cao tốc

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Những làn xe hơi nối đuôi nhau cố nhích từng chút một tạo ra cảnh tượng ngoạn mục trên một đường cao tốc ở Mỹ trong dịp Lễ Tạ ơn năm nay.

Cảnh tắc đường dịp Lễ Tạ ơn ở Mỹ.

Một trực thăng của kênh ABC7 ghi lại cảnh tượng này trên một tuyến đường đông đúc bậc nhất nước Mỹ ở California tối 21/11.

Cảnh tắc đường được cho là “tồi tệ nhất thế giới” khiến hàng nghìn phương tiện nối đuôi nhau dài hàng km, cố nhích từng chút một. Sau khi được chia sẻ trên mạng, đoạn video đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Nhiều người đùa rằng tuyến đường được trang trí bằng hai loại đèn màu đỏ, trắng để chào đón Giáng sinh, có người so sánh hình ảnh này với các “tế bào máu” đang chảy qua các động mạch chính trong thành phố.

Andres Garcia, một người thường xuyên đi lại trên tuyến đường trên, nói rằng cứ mỗi dịp lễ Tạ ơn, lần nào anh cũng gặp cảnh tượng này, khi kim đồng hồ cứ thế quay còn anh mỗi lúc một giận dữ vì cứ phải chờ đợi và chờ đợi.

Ước tính năm nay gần 51 triệu người Mỹ đổ ra đường, sân bay và các nhà ga trong dịp Lễ Tạ ơn, tăng khoảng 3.3% so với năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất