Vòng quanh Thế giới

Hai cô gái mặc bikini nhảy múa bất chấp giá rét -10 độ C

Minh Phương
Chia sẻ

Bất chấp cái lạnh âm độ C, hai cô gái trẻ vui vẻ chơi đùa dưới tuyết trong khi chỉ mang trên mình bộ bikini. Hình ảnh hiếm thấy thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn dân cư mạng.

Hai cô gái trẻ chơi đùa dưới trời tuyết -10 độ C.

Nơi thực hiện cảnh quay này là một khu vườn tại thành phố Yekaterinburg, Nga, nơi có nhiệt độ trung bình vào mùa đông chỉ vào khoảng âm 10 độ C.

Sau khi chạy ra ngoài, bộ đôi này đã cởi bỏ áo khoác, giày cao gót và chỉ mặc trên người đúng một bộ bikini.

Mặc dù hai cô gái chỉ khoác trên mình bộ bikini mỏng, nhưng họ vẫn giữ được nụ cười trên môi, thoải mái chơi đùa trên truyết. Họ giả vờ bơi, ném tuyết vào nhau, và giả làm thiên thần tuyết.

Hình ảnh hiếm gặp này đã được bạn của hai cô gái ghi lại bằng điện thoại.

Sau khi có được những thước phim hiếm có này, họ nhanh chóng quay trở vào trong nhà với chiếc áo khoác dày.

Dù trời lạnh, và chỉ mặc đúng một bộ bikini mỏng, nhưng hai cô gái vẫn thoải mái chơi đùa.

Đoạn phim đã dần trở nên nổi tiếng khi thu hút hàng triệu lượt xem từ dân cư mạng. Một cư dân mạng viết: “Ồ, thật tuyệt vời”.

Nhiều người cho rằng hai cô gái này đã bắt chước clip của blogger Anton Makovskiy mới được đăng trước đó không lâu. Anh chàng này đã quay một clip ghi lại cảnh anh nhảy vào tuyết chỉ với chiếc quần lót. Đã có gần 20 clip bắt chước hành động của anh ra đời.

Trong clip, anh Anton Makovskiy nói: “Hôm nay là một này tuyết rơi rất dày. Trong tôi “trần trụi” đúng không? Không hề. Tôi chỉ đơn giản là đang muốn cải thiện sức chịu đựng của mình. Bạn thậm chí không thể tưởng tượng được nó lạnh như thế nào đâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất