Vòng quanh Thế giới

Giữa phố xá tấp nập, cặp đôi hồn nhiên 'quan hệ' ngay trên vỉa hè

Chia sẻ

Cảnh tượng này đã khiến nhiều người đi đường cảm thấy hết sức xấu hổ thay cho cặp đôi.

Đoạn video cho thấy một cặp đôi đang “hồn nhiên” có quan hệ tình dục với nhau ngay trên vỉa hè một con phố. Người đàn ông trong tư thế trần truồng, người phụ nữ không nhìn rõ nhưng chắc chắn họ đang thực hiện hành vi đồi bại ngay giữa nơi công cộng.

https://www.youtube.com/watch?v=Mm-5wc-O1OE

Một người đi đường ngồi trên ô tô đã quay lại cảnh tượng này

Cùng lúc đó, một cặp đôi trung tuổi đi ngang qua, họ có vẻ cảm thấy xấu hổ và đi lảng tránh đi chứ không có ý định ngăn chặn hay góp ý cho cặp đôi này. Rất nhiều người qua lại trên tuyến đường cũng ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh này nhưng có lẽ cũng cảm thấy tím mặt thay cho cặp đôi này nên đi lướt nhanh qua.

Có vẻ như một người ngồi trên ô tô đã dừng xe lại để quay lại cảnh tượng này bên kia đường bằng chiếc điện thoại di động của mình. Người ta không rõ sự việc xảy ra chính xác ở đâu nhưng chỉ biết rằng tại Trung Quốc. Sau khi đăng tải lên trang web LiveLeak đã có hàng ngàn lượt chia sẻ chỉ trong vài giờ.

Cặp đôi "hồn nhiên" quan hệ tình dục ngay trên đường phố đông đúc người qua lại

Cặp đôi “hồn nhiên” quan hệ tình dục ngay trên đường phố đông đúc người qua lại

Không biết rằng, cặp đôi này có trong trang thái bình thường khi thực hiện việc làm này giữa nơi công cộng không. Và liệu rằng sau khi tỉnh dậy họ có ý thức được chúng là thiếu văn hóa cộng đồng không. Nhưng quả thực chúng khiến nhiều người sở thị phải xấu hổ thay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất