Vòng quanh Thế giới

Mệt mỏi vì bạn gái thường xuyên xin tiền, gã đàn ông giết chết người yêu trong cơn say

Theo Udn.com
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị bạn gái xin tiền, người đàn ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi và trong cơn say xỉn, anh ta đã ra tay giết bạn gái.

Một người đàn ông họ Ngô (42 tuổi) làm đầu bếp tại một nhà hàng ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan (Trung Quốc), trót yêu nữ đồng nghiệp họ Vương (43 tuổi). Cả hai đều là cha mẹ đơn thân đang nuôi con và cặp đôi yêu nhau được khoảng một năm.

Anh Ngô là một người biết tiết kiệm, chắt chiu từng đồng để con trai đi học đại học. Thậm chí, anh Ngô còn không bao giờ dám mua cho mình một bộ đồ mới. Ấy thế mà từ ngày quen chị Vương, cuộc sống của anh đã bị xáo trộn vì cô nhân tình này thường xuyên xin tiền anh với nhiều lý do khác nhau.

Anh Ngô và chị Vương là đồng nghiệp, cả hai đều là cha mẹ đơn thân.

Tuy nhiên, vì yêu chị Vương quá nhiều nên dù có như thế nào thì anh Ngô vẫn cố gắng chu cấp cho chị hết mức có thể. Về phía chị Vương, chị ta liên tục xin tiền người yêu với số tiền ngày càng nhiều hơn khiến anh Ngô vô cùng mệt mỏi.

Đặc biệt, vào đêm 24/12 vừa qua, chị Vương yêu cầu anh Ngô chuyển cho mình 200.000 tệ (hơn 660 triệu đồng) với lý do gia đình ở quê đang có việc gấp. Vì không có nhiều tiền để đáp ứng yêu cầu của chị Vương nên anh Ngô từ chối.

Lúc này, chị Vương đã tát anh Ngô và hai bên xảy ra cãi vã. Do có hơi men trong người và không làm chủ được cảm xúc, anh Ngô đã dùng một cây súng điện bắn vào người chị Vương. Sau đó, anh Ngô tiếp tục dùng chăn khiến chị Vương ngộp thở đến chết rồi lăn ra ngủ.

Nơi anh Ngô vứt thi thể của chị Vương.

Tới sáng hôm sau khi tỉnh giấc, Ngô mới ý thức được hành động sai lầm của mình tối qua. Đau khổ và hối hận, Ngô sống bên cạnh xác của chị Vương suốt 2 ngày trước khi bỏ thi thể của chị vào một chiếc túi màu đen loại lớn và vứt tại một thị trấn ít người sinh sống.

Tới tối 26/12, anh Ngô gọi cho bạn khóc lóc, kể đầu đuôi sự việc với bạn. Sau đó, bạn của anh Ngô đã thuyết phục anh đi đầu thú. Tại đồn cảnh sát, anh Ngô nói rằng anh thật sự đã hết tiền và do lúc đó say rượu nên anh mới có hành động tàn nhẫn đó. Anh Ngô rất hối hận về những gì đã làm với chị Vương. Hiện anh Ngô đang bị cảnh sát giam giữ chờ điều tra và phán quyết.

Chia sẻ

Theo

Udn.com

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất