Vòng quanh Thế giới

Giấy vệ sinh in hình Trump bán chạy gấp 6 lần giấy in hình bà Hillary Clinton

Chia sẻ

Giấy vệ sinh ngày nay không đơn thuần chỉ là màu trắng mà còn cập nhật cả thông tin. Đặc biệt nhất là những cuộc giấy vệ sinh in hình Donald Trump cộp mác Trung Quốc đang bán chạy gấp 6 lần đối thủ của ông - Bà Hillary Clinton trong cuộc đua cho vị trí ứng cử viên tổng thống Mỹ.

Ý tưởng in hình khuôn mặt của tỷ phú Donald Trump trên giấy vệ sinh sản xuất bởi Công ty công nghiệp giấy ở Thanh Đảo, Trung Quốc thật sự rất kinh ngạc nhưng bất ngờ hơn là số lượng đặt hàng những cuộc giấy vệ sinh đặc biệt “Dump với Trump” lên đến con số 50. Trong khi đó, họ chỉ nhận được vỏn vẹn 8 đơn đặt hàng cho giấy vệ sinh in hình Hillary Clinton.

Theo khảo sát, 78 sản phẩm giấy vệ sinh Trump với nhiều loại khác nhau được bán trên trang web thương mại điện tử hàng đầu Alibaba của Trung Quốc. Trong khi đó, chỉ có khoảng 16 sản phẩm giấy vệ sinh Clinton và không phải là một trong những đơn lẻ mà đã bao gồm cả Bernie Sanders.

Dường như Donal Trump đều có mặt trong tất cả các sản phẩm tại Trung Quốc 2016. Trong cuộc đua vào Nhà Trắng vào cuối năm nay, nhiều công ty sản xuất đã thiết kế áo thun, huy hiệu và mũ để bán cho những người ủng hộ ông Trump trên trang web mua sắm ở nước ngoài của Alibaba. 

Tuần trước, một nhà máy sản xuất Trung Quốc cân nhắc về cuộc đua tổng thống năm 2016, dự đoán rằng Donald Trump sẽ là người chiến thắng và dự trữ hàng ngàn hàng ngàn mặt nạ Trump để chuẩn bị cho mùa Halloween sắp tới.

Tuy nhiên cũng có vài ý kiến trái chiều về việc in hình Donald Trump - người có khả năng trở thành tổng thống trong tương lai, lại dùng trong việc vệ sinh gây mất hình tượng và rất phản cảm.

Theo hãng tin Reuters ngày 4/6 dẫn kết quả cuộc thăm dò ý kiến cử tri Mỹ cho thấy, 46% số cử tri Mỹ bày tỏ ủng hộ cựu Ngoại trưởng Mỹ Clinton. 35% cho biết ủng hộ ông Donald Trump. Trong khi 19% số người được hỏi vẫn chưa quyết định về sự lựa chọn.

Bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ được tổ chức vào ngày 8/11/2016. Đến thời điểm hiện nay, đảng Cộng hòa đã quyết định ủng hộ tỷ phú Donald Trump là đại diện của đảng chạy đua vào Nhà trắng. Bà Hillary Clinton hiện cũng là ứng cử viên sáng giá của đảng Dân chủ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất