Vòng quanh Thế giới

Giây phút ngọt ngào trong đám cưới cổ tích của 'lọ lem' Markle và Hoàng tử Harry

QN
Chia sẻ

Chuyện tình "nàng lọ lem" Meghan Markle và Hoàng tử Harry kết thúc có hậu với một đám cưới ngọt ngào, tràn ngập hạnh phúc.

Cô dâu Meghan Markle xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy trắng tinh khôi đẹp tựa như một giấc mơ. Cô đội vương miện kim cương của Hoàng hậu Mary, mặc váy cưới của nhà thiết kế lừng danh Clare Waight Keller.

Cô dâu Meghan tiến vào lễ đường.

Bố của cô dâu không xuất hiện vì lý do sức khỏe, thay vào đó bố của chú rể, Thái tử Charles cầm tay con dâu dắt lên lễ đường và trao cho con trai mình.

Hoàng tử Harry không thể và cũng không hề muốn giấu diếm niềm hạnh phúc vỡ òa, cầm lấy tay cô dâu và nói: “Em trông tuyệt quá” và “Anh nhớ em” rồi sau đó mới “nhớ” ra và quay lại nói “Cám ơn cha” với Thái tử Charles. Cặp tình nhân không được gặp nhau trước khi lễ cưới diễn ra, nên ngay khi vừa nhìn người kia, cả hai ríu rít trò chuyện trong khi đợi đến lúc cử hành hôn lễ.

Cặp đôi trao nhau ánh mắt trìu mến.

Trong lúc hai người đứng làm lễ, chú rể vì quá xúc động nên đôi lần rưng rưng nước mắt. Cả cô dâu và chú rể nắm chặt tay nhau và không thể ngừng quay lại nhìn nhau đắm đuối.

Phía dưới, rất nhiều quan khách tham dự, đặc biệt là mẹ cô dâu, cũng không thể kìm được nước mắt khi chứng kiến tình yêu của đôi trẻ giờ đã có được một kết thúc có hậu.

Sau khi nghe Tổng giám mục hỏi câu hỏi kinh điển: “Con có chắc chắn muốn lấy người ấy làm vợ/chồng?”, cả hai người đều trả lời rất nhanh: “Con đồng ý”.

Sau đó, bà Jane Fellowes, 61 tuổi, chị gái của Công nương Diana quá cố, đã đọc một đoạn trong Kinh Thánh để chúc phúc trong đám cưới của cháu trai.

Kết thúc phần nói của bà Fellowes là phần chúc phúc của mục sư người Mỹ Curry. Bài phát biểu của mục sư Curry rất khác so với những diễn văn truyền thống trong các đám cưới hoàng gia ở Anh.

Giám mục Canterbury sau đó chủ trì lễ đọc lời thề nguyện và chính thức tuyên bố hai người là vợ chồng. Hoàng tử Harry trao nhẫn cho cô dâu trong tiếng hò reo vang dội.

Cặp đôi trao nhẫn.

Được biết có 2.000 người, bao gồm các siêu sao điện ảnh, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, các chính khách, cùng các thành viên cao quý thuộc Hoàng gia Anh được mời tới tham dự lễ cưới cổ tích này. Hàng trăm nghìn người dân Anh cũng đến bên ngoài nhà thờ để được hòa mình vào bầu không khí hạnh phúc.

Đây có thể là lễ cưới lớn nhất trong lịch sử hoàng gia Anh với hơn 21 triệu lượt xem trực tiếp trên TV ở Anh và 23 triệu lượt xem ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

QN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất