Vòng quanh Thế giới

Gái mại dâm tiết lộ thực tế kinh hoàng của ngành công nghiệp tình dục

Theo Mirror
Chia sẻ

Những cô gái làm nghề mại dâm ở Australia và New Zealand đã lên tiếng bộc bạch về những rủi ro kinh hoàng mà họ phải đối mặt hàng ngày.

Nhiều gái mại dâm hành nghề hợp pháp ở hai quốc gia này cho biết họ không chỉ bị cưỡng hiếp, mà còn hành hạ, lạm dụng vì khách hàng nghĩ “Thượng đế thì có quyền làm mọi thứ”. Những câu chuyện này là một phần trong cuốn sách mới của tác giả Julie Bindel, có tên “The Pimping of Prostitution: Abolishing the Sex Work Myth”, phơi bày góc tối của ngành công nghiệp tình dục trên thế giới.

Gái mại dâm ở Úc và New Zealand lên tiếng phơi bày bộ mặt thật của”ngành nghề” này.

Năm 2016, Nicky, một gái mại dâm quốc tịch New Zealand, đã kể lại việc cô bị cưỡng bức và tấn công trong một lần hành nghề. “Khi bị họ dùng chai lọ đành vào đầu, tôi chỉ biết khóc. Sau lần đó, tôi luôn mang và giấu trong người 'vũ khí' phòng thân để tự tin hơn khi gặp trường hợp tương tự”.

Rae, một cô gái khác, cho biết, khu vực hoạt động của cô là ở Anh, Australiavà New Zealand, những nơi mà cô nhận thấy “gái bán hoa” hầu như không được bảo vệ.

Rae nói rằng những người hành nghề mại dâm không có cách nào để tự bảo vệ bản thân khỏi những kẻ quá khích.

Rae chia sẻ: “Bạn có thể kiếm được nhiều tiền nếu may mắn, nhưng rủi ro là không ai bảo vệ bạn khi khách hàng có hành động bạo lực”. Cô cũng tiết lộ có trường hợp, khách hàng bí mật tháo bao cao su trong khi quan hệ, bất chấp sự phản đối của các cô gái.

Ở Australia, mô hình nhà thổ hoặc môi giới mại dâm được cho phép ở bang Victoria và Queensland, song tính hợp pháp của hoạt động này còn tuỳ thuộc vào quy định của từng bang. Gái mại dâm có thể hoạt động công khai, miễn là họ đăng ký thông tin với chính quyền.

Nicky hành nghề ở New Zealand đã từng bị hãm hiếp dữ dội.

Các loại hình dịch vụ ở New Zealand khá đa dạng, từ mát xa đến trải nghiệm “như bạn gái thực sự”. Courtney, từng làm việc ở cả hai nước này, nói rằng cô thường bị yêu cầu đóng vai bạn gái của cánh đàn ông da trắng thuộc tầng lớp trung lưu.

“Tôi cứ ngỡ mình sẽ được đưa đi ăn tối, được chiều chuộng, thậm chí mơ về một người chồng tốt. Nhưng đời không như mơ. Không ít lần, tôi đã phải đấu tay đôi với những vị khách bạo lực cứ nghĩ mình có thể làm mọi thứ với số tiền 50 USD”.

Theo một nghiên cứ gần đây, tình dục không an toàn khá phổ biến trong hoạt động mại dâm ở Australia. Chỉ 67% khách hàng dùng biện pháp phòng tránh như bao cao su. Nghiên cứu chỉ ra rằng chính phủ Australia cần có các biện pháp để đối xứ thực trạng nhức nhối của hoạt động mại dâm hiện nay, nhằm xây dựng môi trường an toàn và bảo đảm sức khoẻ cho cả gái bán hoa và khách làng chơi.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất