Vòng quanh Thế giới

Bé gái 13 tuổi sát hại con trai kẻ cưỡng hiếp để trả thù

Chia sẻ

Hai vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra tại Ấn Độ khi một cô bé 13 tuổi bị một kẻ say thuốc phiện cưỡng hiếp, sau đó chính nạn nhân lại căm giận ra tay sát hại con trai kẻ thù.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi làng nhỏ ở tình Khair, phía bắc Ấn Độ đầu tuần trước.

Một bé trai được báo cáo mất tích và tìm thấy trong tình trạng bị chặt đầu và cháy nửa người. Xác cậu bé bị bỏ trong một túi ni-lon giấu dưới một đống gạch.

Girl-614529

Thủ phạm là một cô bé 13 tuổi. Em khai báo mình đã bị chính cha của bé trai cưỡng hiếp hôm Chủ nhật tuần trước. Lúc đó, kẻ thực hiện hành vi đồi bại ấy đã sử dụng ma túy - đây là tệ nạn nghiện ngập đang gia tăng trong giới trẻ ở Ấn Độ. Vài ngày sau đó, cô bé đã dụ con trai của kẻ cưỡng hiếp mình khi cậu bé đang chơi ngoài sân. Vì quá căm giân, cô bé đã ra tay sát hại em bé mới 5 tuổi vô tội này.

Cảnh sát địa phương xác nhận họ đang điều tra hai vụ việc phức tạp này với tính chất giết người và cưỡng hiếp.

Gia đình của nạn nhân bị cưỡng hiếp đã buộc tội cảnh sát không thụ lý vụ án thuộc tội hiếp dâm vì phía điều tra cho rằng bằng chứng là giả. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiếp tục nghiên cứu vụ việc. Tuy nhiên, có một yếu tố mà cảnh sát đã phát hiện ra rằng cô bé cũng nghiện ma túy và thường gây gổ với người khác dù có vài chuyện nhỏ nhặt.Trước đây cô bé đã từng đánh nhau chỉ vì 10 rupee Ấn Độ. Gia đình của bé gái 13 tuổi cũng khá khó khăn, mẹ bị bệnh, cha là lao động. Hơn nữa cô bé cũng không được nhận giáo dục tốt từ cha mẹ.

Cả hai vụ việc sẽ được điều tra công bằng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất