Vòng quanh Thế giới

Lời nói nực cười của gã chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt: 'Những người đàn ông khác cũng giống tôi thôi'

Ngọc Bích
Chia sẻ

Nghi phạm Hàn Quốc bị cảnh sát giam giữ vì tội hành hung người vợ người Việt hôm 8/7 nói với các phóng viên rằng anh ta tin những người đàn ông khác cũng sẽ hành xử giống mình nếu gặp tình huống như vậy.

Nghi phạm Hàn Quốc bị áp giải tới tòa án quận Gwangju hôm 8/7 để nhận quyết định tạm giam chờ điều tra. Ảnh: Yonhap

“Mọi chuyện bắt đầu đè nặng lên tâm trí tôi kể từ khi (tôi và vợ) bất đồng ngôn ngữ, và vì vậy chúng tôi có cách nghĩ khác nhau. Nhưng tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng giống tôi thôi“, Korea Herald dẫn lời nghi phạm 36 tuổi trả lời báo chí khi bị cảnh sát áp giải tới tòa án quận Gwangju sáng 8/7. Anh ta cũng nói hy vọng tòa án sẽ cân nhắc hoàn cảnh trên khi xét xử.

Vụ việc chồng người Hàn đánh vợ Việt, 30 tuổi, bị phanh phui sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh gã đàn ông này đánh vợ trong hơn 3 tiếng trước mặt con trai 2 tuổi của họ tại nhà riêng ở Yeongam, tỉnh Jeollanam-do hôm 4/7. Gã chồng vũ phu đã chửi bới, đánh đấm vào đầu và bụng vợ, thậm chí đập cả chai rượu sochu vào người nạn nhân trong khi cô vợ chỉ biết cúi mình ở góc tường.

Nghi phạm bị bắt vào lúc 5h chiều 6/7 vì tội tấn công người khác và lạm dụng trẻ em.

Người vợ hiện đang nằm viện vì gãy xương sườn sau vụ hành hung. Bệnh viện nơi cô đang điều trị cho biết cô sẽ mất khoảng 4 tuần để bình phục hoàn toàn.

Nghi phạm khai với cảnh sát rằng anh ta say rượu vào thời điểm vụ việc xảy ra.

Theo Cơ quan cảnh sát tỉnh Jeonnam, cặp đôi gặp nhau 5 năm trước khi làm việc tại một khu công nghiệp ở Yeongam. Người phụ nữ đã quay về Việt Nam vào tháng 4/2016 khi người đàn ông yêu cầu cô phá thai. Ba năm sau, vào tháng 4 năm nay, người đàn ông đã đưa nạn nhân và đứa trẻ trở về Hàn Quốc sau khi xét nghiệm ADN cho thấy đứa bé là con ruột của anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất