Vòng quanh Thế giới

Fan nữ 'nóng bỏng nhất' World Cup phủ nhận đóng phim khiêu dâm

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cổ động viên xinh đẹp của Nga từng bị gán nhãn một ngôi sao khiêu dâm đã lên tiếng phủ nhận điều này và nói những hình ảnh gợi cảm của mình thực chất là do bạn trai cũ phát tán trên mạng.

Natalya Nemchinova, 28 tuổi, được đánh giá là cổ động viên xinh đẹp nhất của Nga tại World Cup năm nay khi một nhiếp ảnh gia chụp được hình ảnh cô đội mũ “kokoshnik” truyền thống và mặc chiếc áp crop-top để lộ thân hình quyến rũ xuất hiện trên khán đài có trận đấu của đội chủ nhà.

Natalya Nemchinova gây chú ý của truyền thông và mạng xã hội với vẻ ngoài quyến rũ trên khán đài. Ảnh: Ria Novosti

Qua Fan ID, người dùng mạng xã hội ở Nga đã lùng ra danh tính và nhiều bức ảnh, video khỏa thân của Nemchinova. Họ gọi cô là ngôi sao phim khiêu dâm. Người đẹp tóc vàng mới đây lần đầu lên tiếng khi nói cô đã khóc suốt đêm vì bị mọi người gọi như vậy.

Thực tế, đây là một câu chuyện rất cũ rồi. Tôi có yêu một chàng trai trẻ cách đây 5 năm. Khi chúng tôi chia tay, anh ta quay lại chơi xấu tôi. Anh ta đã đăng một video tự quay ở nhà lên mạng và đó là cách mọi chuyện bắt đầu”, The Sun dẫn lời chia sẻ của Nemchinova.

Cô nàng cũng nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ là một diễn viên phim khiêu dâm. Tôi chưa bao giờ bán cơ thể mình vì tiền. Tôi đôi khi làm người mẫu nhưng đó là sở thích, không phải là công việc chính”.

Nemchinova nói cô cũng không có tài khoản mạng xã hội và chỉ biết mình đang được chú ý trên mạng sau khi nghe bạn bè kể lại.

Tôi đã sốc vì điều đó. Tôi thậm chí đã khóc, tôi may mắn khi có những người ủng hộ mình và họ biết tôi là ai”, cô gái nói.

Gạt những chuyện đó sang một bên, Nemchinova chia sẻ cô trở thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Nga sau Euro 2012. Khi đó, cô đã tới Ba Lan cổ vũ cho đội nhà. “Tôi hết lòng ủng hộ đội tuyển quốc gia. Tôi đã tới Ba Lan, Brazil (World Cup 2014) và Pháp (mùa Euro 2016)”.

Nemchinova đã kết hôn với doanh nhân giàu có Sergey Roshchupkin, người lớn hơn cô 18 tuổi. Nemchinova muốn xóa bỏ mọi tin đồn về mình và hy vọng tai tiếng sẽ nhanh chóng chấm dứt.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất