Vòng quanh Thế giới

Em bé chào đời trên trực thăng ở độ cao 426 m

Theo The Sun
Chia sẻ

Thay vì ở bệnh viện, mẹ của Torran MacDonald lại sinh em ra trên một chiếc trực thăng tại bán đảo Cornwall (Anh) ở độ cao 426 m.

Hôm 18/8, thai phụ Alicia đã tới đảo Isles thuộc quần đảo Scilly để tham dự lễ cưới của một người bạn. Cô nàng bất ngờ chuyển dạ sớm hơn dự kiến và thật không may trên đảo khi ấy không có nữ hộ sinh.

Torran MacDonald chào đời khỏe mạnh và nặng 3,5 kg. Ảnh: The Sun

Một người bảo vệ trên biển đã gọi cho Dịch vụ cứu thương Tây Nam để yêu cầu sự trợ giúp. Sau đó, chiếc trực thăng Newquay Coastguard đã tới đảo để đưa hai vợ chồng cô Alicia về đất liền.

Alicia cũng rất khỏe mạnh sau khi sinh em bé. Ảnh: The Sun

Dự kiến trực thăng sẽ hạ cánh ở sân bay st Mary và chuyển thai phụ đến bệnh viện Royal Cornwall ở Truro. Nhưng đó sẽ mãi chỉ là dự kiến vì em bé đã “muốn có mặt” ngay trên chiếc trực thăng ấy. Vào lúc 8h53 tối ngày 18/8, với sự giúp đỡ của bà đỡ Linda Benson và phi hành đoàn, Alicia đã vượt cạn thành công ở độ cao 426m. Bé Torran MacDonald chào đời khỏe mạnh và nặng 3,5 kg.

Chiếc trực thăng Newquay Coastguard làm nhiệm vụ của một bệnh viện sản. Ảnh: The Sun

Hồi tháng 8 năm 2016, một nữ hành khách của hãng Cebu Pacific bất ngờ chuyển dạ sớm. Cô được hỗ trợ “vượt cạn” thành công ngay trong chuyến bay từ Dubai đến Manila khi ấy. Thông tin từ hãng hàng không Philippines cho biết, nữ hành khách đặc biệt này sẽ nhận được một triệu điểm thưởng, đồng nghĩa với việc em bé sẽ được bay miễn phí trọn đời.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất