Vòng quanh Thế giới

Đứng xem tai nạn giao thông, ít nhất 32 người bị xe tải tông chết

Ngọc Bích
Chia sẻ

Ít nhất 32 người chết do một chiếc xe tải đâm vào đám đông đang tụ tập quanh một vụ tai nạn xe hơi ở phía tây Guatemala vào tối 27/3 (giờ địa phương).

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người chết khi đang đứng theo dõi một vụ tai nạn khác. Ảnh: Twitter

Thảm kịch xảy ra trên đường cao tốc Inter-American, thành phố Nahualá, Sololá khi một nhóm người đang đứng xem một vụ tai nạn chết người khác thì bất ngờ bị xe tải đâm phải. Một số người bị thương lập tức được đưa tới Bệnh viện Quốc gia Sololá.

“Dường như chiếc xe tải không để ý nhóm người đang đứng trên đường và đâm phải họ”, Cecilio Chacaj, phát ngôn viên của Cơ quan cứu hỏa địa phương, cho biết.

Theo Bộ trưởng Y tế Công cộng Guatemala Carlos Soto, 9 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tài xế đã lái chiếc xe tải bỏ trốn và hiện chưa rõ tung tích của người này.

Tổng thống Guatemala Jimmy Morales đã bày tỏ lời chia buồn trên trang Twitter. “Tôi thật sự lấy làm tiếc trước thảm kịch xảy ra ở thành phố Nahualá, Sololá, khiến hơn 30 người chết. Hiện chúng tôi đang phối hợp để hỗ trợ gia đình của tất cả các nạn nhân”, ông Jimmy viết.

Đây là một trong số các vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất trong lịch sử Guatemala. Năm 2013, ít nhất 43 người chết và hàng chục người thiệt mạng khi một chiếc xe buýt lao xuống vực ở vùng nông thôn nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất