Vòng quanh Thế giới

Dùng rắn độc cưỡng bức phụ nữ, gã đàn ông bị con vật cắn chết

Bích Kiên
Chia sẻ

Cảnh sát dự đoán người đàn ông đã không gọi cảnh sát hay trợ giúp y tế sau khi bị rắn cắn bởi có thể lo sợ hành vi cưỡng hiếp phụ nữ bị bại lộ.

Video hiện trường vụ việc.

Vụ việc diễn ra sáng sớm 22/11 bên trong một khách sạn ở thành phố Phúc Châu, nơi người đàn ông thuê phòng và mang rắn vào, theo Shanghaiist. Cảnh sát nhận được tin báo về cái chết của người đàn ông từ một phụ nữ.

Cô này khai rằng, gã đàn ông đã cưỡng hiếp mình sau khi đe dọa nếu không để hắn ta quan hệ tình dục, sẽ cho một trong 3 con rắn có độc cắn.

Người đàn ông bị rắn độc cắn tử vong trong sau khi dọa sẽ để rắn cắn cô gái nếu không được quan hệ tình dục. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, ông ta cuối cùng bị một con rắn cắn khi đang chơi đùa cùng chúng trong bồn tắm khách sạn. Cảnh sát cho biết gã đàn ông đã không gọi cảnh sát hay tìm kiếm trợ giúp y tế có lẽ bởi y lo sợ hành vi cưỡng hiếp phụ nữ bị bại lộ.

Danh tính của người bị rắn cắn chết và cô gái tố cáo vụ cưỡng hiếp đều được giữ kín.

Theo đại diện khách sạn, họ không biết khách của mình đem theo rắn lên phòng và khẳng định việc mang các loại động vật hoang dã vào phòng là điều bị cấm tại khách sạn.

Cảnh sát đang điều tra liệu cô gái có thực sự bị cưỡng hiếp như cáo buộc và liệu cô này có liên quan tới cái chết của người đàn ông hay không.

Hồi đầu năm nay, một cô gái ở tỉnh Thiểm Tây cũng bị hôn mê và chết não khi bị cắn bởi một con rắn độc mua trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất